Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là ai?

( PHUNUTODAY ) - Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được công chúng biết đến nhiều hơn khi mới chỉ là sinh viên của trường đại học danh tiếng Hà Nội. Cùng tìm hiểu tiểu sử Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dưới đây để hiểu rõ hơn về cô gái trẻ đầy tài năng này nhé.

Tiểu sử của Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đến nay cô đã 22 tuổi. Đỗ Mỹ Linh sinh ra tại Hải Phòng, hiện tại đang sống cùng gia đình tại một căn nhà nhỏ nơi phố cổ tấp nập.

Đỗ Mỹ Linh có một chiều cao 1,71 m, cân nặng 52 kg cùng với số đo ba vòng tương ứng là 87-61-94 cm. Cô cũng là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang sở hữu số đo thể hình chuẩn, cũng có kinh nghiệm khi đã từng là người mẫu và đã từng tham gia vào các cuộc thi nhan sắc.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Sự nghiệp của Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh chính là thí sinh sở hữu một số đo thể hình chuẩn, cô có kinh nghiệm khi đã từng là người mẫu và đã từng tham gia vào các cuộc thi nhan sắc. Trong một phần thi “Người đẹp nhân ái” Mỹ Linh đã gây ấn tượng tốt và đã được ngợi khen cùng với dự án “Điện sáng đường quê và thiết chế nhà văn hóa” ở tại Yên Bái.

Năm 2014, Mỹ Linh cũng đã đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam nhưng mà rút lui vào phút cuối bởi vì lý do sức khỏe.

Năm 2015, Mỹ Linh tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đã dừng lại ở top 15.

Ngày 28 tháng 8 năm 2016, ở tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam đã tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đỗ Mỹ Linh cũng đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Năm 2017 cô đại diện gương mặt Việt nam đến với cuộc thi Miss World 2017. Đến với Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017, cô chọn vùng đất Yên Bái để giới thiệu đến bạn bè quốc tế và thực hiện dự án nhân ái Cõng điện lên bản - dự án giúp hoa hậu Việt lọt vào top 5 và được xướng tên là Hoa hậu nhân ái của Miss World 2017. 

Hoa hậu nhân ái của Miss World 2017 là thành tích đáng ghi nhận, sau tất cả nỗ lực của Mỹ Linh trong việc ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên một đại diện Việt Nam được xướng tên cho hạng mục quan trọng này.

Không những thế, Đỗ Mỹ Linh còn chinh phục ban giám khảo và toàn thể khán giả theo dõi bởi đoạn hùng biện tiếng Anh về lũ lụt miền Trung và chất độc da cam đầy cảm xúc, giá trị nhân văn.

Không siêu xe, hàng hiệu, không ồn ào tình ái, thứ người ta nhìn thấy trong suốt hành trình hơn một năm sau đăng quang của Đỗ Mỹ Linh là những chuyến từ thiện ở những nơi xa xôi, những dự án cộng đồng thiết thực, lan tỏa những giá trị tích cực đến cuộc sống xung quanh. Không hô hào khẩu hiệu, không khua kèn khua trống, Đỗ Mỹ Linh lặng thầm cho những hoạt động cộng đồng của mình.

Hình ảnh mà Đỗ Mỹ Linh quyết tâm theo đuổi trong suốt một năm đăng quang hoa hậu đã ngày càng được công chúng đón nhận và đồng tình trước lựa chọn “nói không với thị phi” của cô. Khán giả Việt giờ đây có thể tự hào khi giữa rất nhiều đóa hoa nhan sắc khắp thế giới, nhan sắc Việt đã một lần được xướng tên cho hạng mục Hoa hậu nhân ái tại Miss World 2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link