Ovacup - Điều tuyệt vời của hàng triệu phụ nữ trong suốt kỳ dâu mệt mỏi

( PHUNUTODAY ) - Mọi phụ nữ đều phải trải qua những ngày “kinh nguyệt” thật kinh khủng, có nhiều phát minh khoa học đã được đưa ra nhằm giúp chị em bớt vất vả hơn trong những ngày đèn đỏ.

Từ đó nhiều chị em phụ nữ chuyển sang sử dụng cốc nguyệt san thay cho bằng vệ sinh hay tampon, bởi vậy dụng này vừa tiện dụng vừa hiện đại. Ovacup trở thành lựa chọn số 1 trong các dòng cốc nguyệt san đang bán trên thị trường.

Cốc nguyệt san Ovacup – Điều tuyệt vời của hàng triệu phụ nữ

Cốc nguyệt san Ovacup – Điều tuyệt vời của hàng triệu phụ nữ

Cốc có kiểu dáng hình phễu và thường được làm từ một trong ba chất liệu: Cao su tự nhiên (Latex), thermoplastic elastomer (TPE) và Silicone. Cốc nguyệt san được đặt bên trong cơ thể, nông hơn so với tampon sao cho cuống cốc nằm ở cửa mình nhưng không lộ ra ngoài, bằng cách này cốc sẽ đem đến sự thoải mái khi vận động đồng thời giảm khả năng rò rỉ. Chiếc cốc này sẽ hứng trọn kinh nguyệt vào bên trong cốc nên người dùng chỉ cần đổ dịch kinh và vệ sinh là có thể tái sử dụng nhiều lần.

“Tại cửa hàng của tôi hầu hết chị em đều thích mua cốc nguyệt san Ovacup, đây cũng là sản phẩm có lượng tiêu thụ lớn nhất của cửa hàng. Tôi nghĩ chị em chọn sản phẩm này bởi nó có xuất xứ từ Mỹ, có đầy đủ các chứng nhận y khoa, lại được nhiều người nổi tiếng tin dùng và là một trong những sản phẩm duy nhất trên thị trường bỏ có chính sách đổi trả trong vòng 50 ngày nếu không sử dụng được, điều này khiến chị em yên tâm khi dùng”. – Chị Hoàng Lan chủ cửa hàng tiện dụng tại Hà Nội cho biết.

Cốc nguyệt san Ovacup với thành phần từ 100% sillicone y tế cao cấp, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, cốc nguyệt san Ovacup là một trong số ít các thương hiệu sản xuất cốc nguyệt san đạt các chứng nhận quốc tế về chất lượng, an toàn cho người sử dụng như Chứng nhận FDA (Mỹ)

Cốc nguyệt san Ovacup đảm bảo được kiểm định chặt chẽ của FDA Hoa Kỳ

Cốc nguyệt san Ovacup đảm bảo được kiểm định chặt chẽ của FDA Hoa Kỳ

Lợi ích khi sử dụng là nó sẽ nhẹ nhàng “thu thập” lượng máu kinh chảy ra từ tử cung một cách tự nhiên, không để cho máu kinh tiếp xúc với không khí, không làm thay đổi độ pH, không tạo môi trường ẩm thấp cho nấm và vi khuẩn có cơ hội xâm nhập, phát triển. Hơn nữa, cốc nguyệt san không có cánh, cũng chẳng có dây rút, bạn gần như sẽ không cảm thấy sự tồn tại của nó trong cơ thể. Có thể nói, cốc nguyệt san thực sự mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tha hồ vận động, đi leo núi hay đi bơi mà không sợ bị “rớt” máu kinh ra ngoài.

Ngoài ra, Ovacup đang là hãng cốc nguyệt san duy nhất áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 50 ngày tại Việt Nam. Ovacup sẽ hộ trợ khách hàng sau khi mua cho đến khi sử dụng thành công và nếu trong trường hợp không thể sử dụng được nữa, khách hàng hoàn toàn có thể đổi

Cốc nguyệt san Ovacup với chính sách đổi trả trong vòng 50 ngày

Cốc nguyệt san Ovacup với chính sách đổi trả trong vòng 50 ngày

Với mong muốn mọi phụ nữ Việt Nam được tiếp cận và sử dụng cốc nguyệt san CEO của Ovacup chị Hồng Vũ chia sẻ: “Chúng tôi yêu những người hạnh phúc. Chúng tôi tin vào con người và khả năng làm nên những điều kỳ diệu của họ. Thật tâm chúng tôi tin rằng những người hạnh phúc luôn có một cuộc sống tốt và lành mạnh, và rằng họ giúp cuộc sống của những người xung quanh lành mạnh, tốt đẹp hơn. Tầm nhìn của OVA Việt Nam là lan tỏa niềm hạnh phúc để mỗi người có thể làm nên những điều kỳ diệu cho gia đình và những người thân yêu, cho cộng đồng nơi họ sinh sống, và cho những cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nơi họ làm việc.”

CEO Hồng Vũ của thương hiệu Ova Việt Nam

CEO Hồng Vũ của thương hiệu Ova Việt Nam

Với những ưu điểm vượt trội Cốc nguyệt san Ovacup là sản phẩm hiện đại thay thế cho các sản phẩm truyền thống sử dụng trong ngày nguyệt san của phụ nữ. Thiết kế thông minh, chống rò rỉ tối ưu giúp chị em chúng mình trở nên nhẹ nhàng, thoải mái và hạnh phúc hơn trong những ngày dâu mệt mỏi.

Video hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san Ovacup:

https://www.youtube.com/watch?v=w-IBJQSRQ8I&t=1s

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn