Rộ tin Hương Tràm đã bí mật sinh con ở Mỹ, còn có hình ảnh nhóc tỳ?

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ 9x vừa qua đã trở về Việt Nam thăm gia đình, dành thời gian bên người thân.

Mới đây, một đoạn video có sự xuất hiện của Hương Tràm lộ diện tươi tắn bên cạnh 2 nhóc tỳ khiến fan xôn xao. Thậm chí có nguồn tin lan truyền thông tin nữ ca sĩ 9x bí mật sinh con: "Sanh đôi chứ không phải sanh một nhé".

Tuy nhiên, chia sẻ với Phụ nữ số, phía nữ ca sĩ sinh năm 1995 phủ nhận và cho biết đây là thông tin sai sự thật.

Hình ảnh của Hương Tràm bên hai nhóc tỳ gây xôn xao.

Hình ảnh của Hương Tràm bên hai nhóc tỳ gây xôn xao.

Năm ngoái, Hương Tràm đã có buổi livestream trò chuyện giao lưu cùng với người hâm mộ. Fanbất ngờ hỏi về chuyện thực hư thông tin cô rời Việt Nam sang Mỹ để bí mật sinh con. 

Nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận tin đồn trên: "Sẽ có những người muốn giấu đi đứa con của mình trước truyền thông. Bởi, họ có câu trả lời là tại sao tôi muốn giữ cho con mình một không gian để con mình lớn lên như những đứa trẻ bình thường mà không bị ảnh hưởng đến những cái tác động tiêu cực đó. Đấy cũng là một cách suy nghĩ của bạn và tất cả câu trả lời đó đều hợp lý. 

Nếu như tôi có em bé thì mình thuộc tuýp phụ nữ đầu tiên. Tôi sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ đó đối với fan của mình, với những người yêu thương mình. Các bạn sẽ là người biết điều đó đầu tiên. Hiện tại, chồng không, cũng không có em bé nào hết".

Cô từng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Cô từng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Những chia sẻ của Hương Tràm về chuyện đời tư đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Tháng 5/2019, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam để sang Mỹ du học. Nữ ca sĩ từng lên tiếng cho biết cô quyết định đi du học vì không muốn chịu áp lực từ công việc hiện tại, để được sống đúng với lứa tuổi của mình, thực hiện ước mơ và chữa lành vết thương lòng.

Vừa qua, Hương Tràm bất ngờ chia sẻ thay đổi tên trên Facebook cá nhân từ Hương Tràm thành Charmy Pham. Nhiều người cho rằng Hương Tràm đã đổi nghệ danh mới. Tuy nhiên, mới đây, Hương Tràm cho biết vì thời gian qua học tập và làm việc tại Mỹ nên để thuận tiện trong việc giao tiếp, cô quyết định thêm một tên tiếng Anh là Charmy Pham với ý nghĩa “quyến rũ, duyên dáng”.

"Cái tên này được thầy cô bên Mỹ tư vấn và đặt cho Tràm với ý nghĩa sát nhất với tên thật. Thực sự Tràm không có ý định bỏ tên cũ mà chỉ đơn giản là đặt thêm tên tiếng anh để tiện giao tiếp tại nước ngoài thôi. Mọi người đừng quá lo lắng. Nếu trên đường gặp nhau gọi tên nào thì Tràm cũng quay lại hết, yên tâm nhé!", Hương Tràm vui vẻ chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link