Showbiz 5/2: Khánh Thi vướng nghi vấn mang thai lần 4, Hương Tràm lần đầu công khai ảnh bên bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Có thể loạt hình ảnh được chụp trong thời gian bà xã của Phan Hiển đang mang thai em bé thứ 3. Dù nửa kia của cô không lộ mặt nhưng khán giả vẫn cho rằng Hương Tràm và bạn trai rất xứng đôi vừa lứa.

khanh_thi

Thời gian qua, Khánh Thi tiếp tục vướng đồn đoán tiếp tục mang thai con thứ 4. Co đăng tải loạt ảnh chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp. Trong một bức hình, khoảnh khắc Khánh Thi lấy tay ôm bụng như một mẹ bầu lập tức gây chú ý. Tuy nhiên đây là những hình ảnh cũ được Khánh Thi đăng lại để chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp. Có thể loạt hình ảnh được chụp trong thời gian bà xã của Phan Hiển đang mang thai em bé thứ 3.

huong_tram1

Mới đây, Hương Tràm đã bất ngờ hé lộ hình ảnh nắm tay nửa kia vô cùng ngọt ngào. Cô còn cảm ơn ngọt ngào: "Cảm ơn vì đã cứu trái tim em". Nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ vì giờ đây cô đã tìm được hạnh phúc của mình. Dù nửa kia của cô không lộ mặt nhưng khán giả vẫn cho rằng Hương Tràm và bạn trai rất xứng đôi vừa lứa, đồng thời mong chờ đến ngày cả hai chính thức về chung một nhà.

phuong_oanh1

 Phương Oanh đã đăng tải đoạn clip lên đồ cực xịn sò đón Tết. Cô chú thích: "Bế hai em của mẹ đi thả dáng". Cô diện đồ nude khoe trọn thân hình bầu bí và những đường cắt xẻ ở phần ngực cực nóng bỏng. Đây cũng là lần hiếm hoi mà bà xã Shark Bình khoe cận dáng khi mang thai. 

ly_nha_ky1

 Lý Nhã Kỳ đã đăng tải một đoạn clip với một ứng dụng. Ứng dụng này dự đoán năm sau sẽ sinh đôi, Lý Nhã Kỳ đã có phản ứng đầy bất ngờ, cụ thể là ttỏ vẻ hào hứng hết nấc. Người đẹp cũng đính kèm chia sẻ: "Ayza giờ phải làm sao đây ta, dự báo năm mới tui đẻ sinh đôi".

do_my_linh

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã ở một nơi xa đầy lãng mạn. Người đẹp gửi lời chúc đầy ngọt ngào tới chồng như: "Đón sinh nhật lần thứ 4 cùng bạn này ở 1 nơi xa. Chúc bạn yêu tuổi mới sẽ gặt hái nhiều thành công trong công việc, là chỗ dựa vững chắc cho 2 mẹ con! Chúc chúng mình mãi luôn yêu thương và hiểu nhau nhiều hơn để luôn vui vẻ, hạnh phúc ở bên nhau như bây giờ nhé".

lam_bao_chau1

 Sau đêm Chung kết tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lâm Bảo Châu đã gây chú ý với chia sẻ trên trang cá nhân. Anh viết: "Sóng gió đã lặng dừng. Con tàu đã cập bến. Hành trình chị đẹp mùa đầu tiên khép lại rồi". Không chỉ vậy, Lâm Bảo Châu cũng thừa nhận anh vẫn còn rất nhiều thiếu sót: "Vui vì được giao cho 1 vài trò hoàn toàn mới, biết rằng bản thân có những thiếu sót, sẽ chưa thể hoàn thiện nhưng mọi điều là trải nghiệm để nhìn lại và bổ sung những điểm thiếu trên hành trình của mình hơn. Biết đâu vào 1 lúc nào đó, sẽ thoáng thấy đâu đó gương mặt này, nụ cười này, mọi cử chỉ hành động sẽ hoàn thiện hơn, biết đâu đó. Qua chương trình, 30 chị đẹp phần nào cho thấy bất kể ai thì giới hạn cũng chỉ là thước đo để ta đặt ra và vượt qua nó mà thôi".

diem_huong1

Vừa qua, Diễm Hương liên tục nhận bình luận ác ý chê bai nhan sắc cũng như chỉ trích người đẹp nghiện phẫu thuật thẩm mĩ và bị đồn sang Canada sinh con. Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương đã đăng tải bài viết về chuyện này. Cô viết: “Tôi đã 34 tuổi và có 1 đứa con (dành cho ai hay đồn tôi 2 - 3 con mà che giấu). Nhà tôi không giàu có, tôi là con một nên ông bà ngoại thấy có cháu nên rất thương, khoe không hết nên không sợ ai mà giấu cả. Và hà cớ gì 14 năm qua đi không cho già đi, xấu hơn. Mà tôi giận chỗ là mọi người vẫn nghĩ mình nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ".

hoa_minzy2

Sau hậu trường chương trình Hoà Minzy có dịp trải lòng về cuộc sống. Hoà Minzy kể: "Bố em nói rằng dù bên ngoài khó khăn vất vả ra sao lúc nào quay đầu lại sẽ có gia đình và bố mẹ. Có Tết đáng nhớ nhưng lại hơi buồn vì em không về quê không đủ tiền mua vé máy bay. Những năm đầu lập nghiệp, em nghĩ khi nổi tiếng rồi lại không lì xì được mọi người vài đồng. Năm đó, sự nghiệp của em gặp nhiều vấn đề và không có tiến triển tốt trong vấn đề kinh tế. Đến gần vài Tết cũng chỉ còn vài triệu trong người, không đủ tiền mua vé máy bay vì những ngày này vé rất đắt, tàu hết vé. Em nói với bố mẹ hết vé nên không về được nhưng sau đó em nghĩ bố mẹ cũng hiểu và thấy hơi đau lòng. Đấy cũng là động lực bản thân cố gắng. Những chia sẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều người rưng rưng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn