Showbiz 16/3: Midu chính thức lên tiếng về tin đồn mang bầu, Hương Tràm bất ngờ khoe ảnh váy cưới

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận, phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận. Trước những bình luận nghi ngờ, Hương Tràm vẫn chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

d

Trên trang cá nhân Midu đăng tải bài viết dài phủ nhận tin đồn mang bầu. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Nói thật mình thấy việc không có bạn trai đưa rước cũng là chuyện bình thường. Nhưng đã không có miếng lại còn bị mang tiếng là có bầu thì mới thật sự là cô gái đáng tội nghiệp của năm. Mình xin khẳng định một lần nữa mình chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu. Mình đang đi dạy, đi học và hoạt động nghệ thuật liên tục suốt thời gian qua. Và thật lòng mình thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, mình còn chưa kết hôn nữa nên mình xin mọi người đừng ác ý đồn mình có bầu nữa cũng như các anh chị giúp em đừng tạo sự hiểu lầm với khán giả. Em xin chân thành cám ơn rất nhiều". Dòng chia sẻ của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận.

huong-tram-bat-ngo-khoe-anh-dien-dam-cuoi-dan-tinh-lap-tuc-chuc-mung-ron-rang-1-ngoisaovn-w1000-h1434

 Hương Tràm bất ngờ đăng ảnh diện đầm cưới trắng tinh khôi, khoe vòng 1 đẫy đà cùng gương mặt xinh đẹp quyến rũ hết nấc. Từ bức ảnh này, công chúng không khỏi đặt nghi vấn về việc nữ ca sĩ sắp lên xe hoa tại Mỹ. Trước những bình luận nghi ngờ, Hương Tràm vẫn chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Một bộ phận fan đã nôn nóng gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ. 

Empty

Nhã Phương gây chú ý khi bị chính ông xã Trường Giang phơi bày thói quen ăn uống "lạ đời". Cụ thể, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân có chuyến ghé thăm căn biệt thự của Nhã Phương - Trường Giang. Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc Nhã Phương ăn trái cây nhưng chỉ nhai lấy nước, sau đó... nhả bã ra một chiếc đĩa. Khi bị ông xã chất vấn, nữ diễn viên ngại ngùng nói: "Mệt quá nhai không nổi". Trường Giang liền trêu vợ: "Hèn chi, hèn chi tên là Nhã Phương, nhả ra nhả vô". "Bà vợ tôi ăn cái gì cũng nhai rồi nhả ra, chỉ nuốt cái nước thôi. Hồi xưa ba mẹ đặt là 'nhả ra nhả vô', nhưng mà đi quay phim không có lấy cái nghệ danh đó được, nên gọi là Nhã Phương", Trường Giang tiếp tục "bóc phốt" vợ. Nam danh hài còn không ngại quay cận "bằng chứng".

d07603a3f961243f7d70-ngoisaovn-w1048-h1281

Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải hình ảnh mới trong chuyến đi Đà Lạt. Điều gây chú ý là dòng trạng thái ông xã Hari Won đăng tải. Anh viết: "Chào con! Con ở đây có riêng tư không?". Hành động của anh được cho là đang nhắc lại câu chuyện bị tố giành vé bao rạp để có sự riêng tư. Dưới phần bình luận, nam danh hài còn kêu gọi mọi người gọi mình là Mr Riêng Tư: "Tui thích riêng tư. Nên cứ gọi tui là Mr Riêng Tư hen. Tên này cũng cưng như cái tên Thành Cry á. Chịu. Nhận luôn. Khỏi khịa. Cho vừa lòng mấy thánh. I'm Mr Riêng Tư". Cụm từ "riêng tư" thời gian qua được sử dụng liên tục để nói đến ồn ào của Trấn Thành. Khi cùng bạn bè đi xem phim tại rạp, nam diễn viên bị một khán giả tố được ưu ái, chen hàng mua hết vé và không chịu nhường lại.

Empty

Đông Nhi đã đăng tải loạt khoảnh khắc chồng mình đưa ái nữ đi chơi và khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Ông Cao Thắng đã trốn vợ và đi cùng con gái. Khi được ba cho đùa nghịch với nước, ái nữ đã có những biểu cảm cưng xỉu. Đông Nhi cũng đính kèm chia sẻ đầy ghen tị với ái nữ nhà mình: "Trốn tui đi bơi riêng vậy là hạnh phúc dữ chưa?". Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nữ ca sĩ đã khiến cộng đồng mạng quan tâm. 

duy-manh-dang-clip-tuan-hung-hat-kem-loi-chi-day-khi-vo-ghen-anti-fan-khia-ngay-that-hen-6-ngoisaovn-w1080-h1062

 Duy Mạnh đã chia sẻ lại đoạn clip mà Tuấn Hưng đang tập nhạc. Giọng ca Kiếp đỏ đen còn trêu đàn em đẹp trai hơn trước sau khi hết dỗi mình. Duy Mạnh viết: "Từ lúc hết dỗi anh Mạnh nhìn đẹp trai hẳn lên. Mặt tươi tỉnh hẳn lên. Bớt stress và lại còn bắt đầu biết vui đùa hài hước nữa. Cứ chịu khó ăn mặc đẹp hát hay lên sân khấu cho gái đẹp nó mê em ạ. Vợ mà có ghen có dỗi cứ bỏ nhà đi hẳn 1 tháng cho anh. Sợ quái gì em nhỉ?". Khi câu chuyện đang vui, bỗng một anti fan đã mắng thẳng mặt Duy Mạnh rằng: "Mạnh không đẹp trai bằng Hưng, Mạnh cay cú, Mạnh kiếm chuyện với Hưng, Mạnh tặng Hưng 1 bài dở hết cỡ.... Mạnh thật hèn. Đừng như Mạnh". Đọc được bình luận mỉa mai này, Duy Mạnh đáp ngay và luôn: "Mỗi lần mày nịnh Tuấn Hưng, mày có được tặng một cái đồng hồ không?".

phuonglinh-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Ca sĩ Phương Linh đăng ảnh do bạn trai chụp. Cô viết như kiểu đang giận dỗi bạn trai: "Ừ thì em xấu gái. Nên ảnh lúc này lúc kia. Anh chưa vì em mà cố gắng. Đã nỡ buông lời hết sức rồi". Dưới bình luận, nhiều người khen Phương Linh xinh đẹp, tươi trẻ. Tuy nhiên, có người lại nhắc nhở cô nên lấy chồng và sinh con: "Chị ơi, cưới đi chị vì đúng là chị rất trẻ trung, xinh đẹp, nhan sắc còn mỹ miều lắm nhưng tuổi đã 40 em sợ chị lại khó sinh con nên bảo chị cưới sớm đi ạ. Như em giờ đã 30, em cũng muốn cưới vì lo sợ sau khó sinh mà duyên nó cứ né tránh. Anh người yêu em cũng giận em vì em bướng bỉnh quá chứ không thì gặp nhau em bảo cưới liền". Ngay sau đó, Phương Linh đáp trả: "Nay chị vui chị không cọc nhé, chứ những comment như này là không nên duy trì với bất kì ai đâu này. Mình lo thân mình thôi em chứ việc cưới hỏi, em bé này kia là việc riêng. Em có ý tốt nhưng hoàn toàn không nên".

mtaut

Á hậu Mâu Thủy đích thân chia sẻ những hình ảnh trong tiệc đầy tháng cho con trai. Đặc biệt, mẹ bỉm còn hé lộ cận dung mạo chồng sắp cưới đến với công chúng. Khoảnh khắc gia đình 3 người ấm áp, hạnh phúc khiến dân tình thích thú. Mâu Thủy tiết lộ lý do quyết định công khai dung mạo "nửa kia". Cụ thể, Á hậu cho biết: "Tôi không che mặt anh nữa vì ai cũng biết rồi".

Theo:  xevathethao.vn copy link