Showbiz 5/7: Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang được tại ngoại, Hương Tràm lộ vóc dáng thật qua ảnh chụp lén

( PHUNUTODAY ) - Sự việc ồn ào liên quan đến diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Tại cuộc họp báo công bố lệnh của Chủ tịch nước về 5 luật vừa được thông qua tại kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XV vào sáng 5-7, khi nhận được câu hỏi về sự việc của hai nghệ sĩ Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch Tạ Quang Đông cho biết đến thời điểm hiện tại, đây vẫn đang chỉ là nghi vấn. Hiện nay chưa có thêm thông tin mới nhưng 2 người này vẫn tại ngoại, chưa có truy tố. "Đến sáng chủ nhật (4-7), hai anh vẫn tại ngoại, đang chờ gặp thẩm phán và đã có luật sư để xử lý các vấn đề pháp lý. Phía đại sứ quán đã cử người xuống tận nơi để giúp đỡ pháp lý" - ông Đông thông tin.

huongtram-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w675-h853

Mới đây dân tình lan truyền hình ảnh mới nhất của Hương Tràm khi đang biểu diễn. Có nhiều người nhận xét hình ảnh này khác xa với ảnh cô tự đăng, thân hình của cô cũng kém thon gọn hơn. Dù vậy, ở dưới bài viết, hầu hết mọi người đều phản ứng cho rằng người đăng bài có ý dìm hàng, ngoài ra có người nói cô nàng chỉ có vòng eo hơi thô còn về cơ bản tổng thể vẫn như ngày nào. 

le-quyen-khoe-hinh-xam-moi-xoa-luon-hinh-xam-tinh-yeu-voi-lam-bao-chau-1-ngoisaovn-w583-h1000

Vài giờ trước, Lệ Quyên đã chia sẻ bản thân mới tậu hình xăm mới. Nữ ca sĩ khoe hình xăm có chữ Lucky cùng biểu tượng cỏ 4 lá ở gần mắt cá bên chân phải. Đính kèm là chú thích: "Thử thách bản thân, bằng nét chữ của chính mình, khắc tô thêm sự an yên, bình thản và may mắn". Trước đây, ngay tại vị trí này là hình xăm 2 chữ "Love". Nó được xem là dấu ấn tình yêu của "Nữ hoàng phòng trà" và nam người mẫu điển trai. Tuy nhiên không hiểu lý do gì mà cô thay đổi. Thực tế, không phải Lệ Quyên đổi hình xăm mà đây có thể chỉ là hình xăm dạng dán mà thôi. 

cuong-do-la-phot-ai-nu-22luc-di-het-minh-luc-ve-hu-hon22-ba-xa-lien-phan-dame-cuc-yeu-4-ngoisaovn-w585-h865

Ngay sau chuyến du lịch trở về, doanh nhân phố núi Cường Đô La đã "bóc phốt" ái nữ. Anh đăng tải đoạn clip cực hài hước của cục cưng với chú thích siêu lầy: "Cô chú ơi, đây là Suchin. Lúc đi hết mình lúc về thế này". Cô bé mệt nhoài đến mức ngủ li bì trên ghế đẩy của mẹ. Có vẻ như sau những ngày vui chơi thả ga, Suchin đã hết năng lượng và phải tranh thủ ngủ để nạp lại.

Empty

Chưa đầy 1 tuần sau hôn lễ, Minh Hằng đã quay trở lại phim trường và chạy show tất bật. Vì lịch trình làm việc dày đặc mà thời gian gần đây, người đẹp liên tục khiến khán giả lo lắng về tình trạng sức khoẻ cũng như sụt giảm phong độ ngoại hình. Làn da của mỹ nhân 8X "nổi đoá", mụn ngay gò má vì lối sinh hoạt có phần thiếu khoa học. Đặc biệt, khoe ảnh "lên đồ" trẻ trung và năng động nhưng chiếc quần rộng thùng thình đã tố cáo thân hình gầy nhom của nữ diễn viên.

 

Phuong-thanh-chia-se-ve-chuyên-bi-cuop-mat-chong-va-viec-mat-tu-do-ca-nhan-gay-xon-xao-1

Sáng ngày 5/7, Phương Thanh chia sẻ về việc bị dò hỏi khi chồng cũ lấy vợ: “Ủa? Alo, ông chồng cũ của em lấy vợ cưới vợ sao em biết được. Tại sao lại dí bắt em trả lời. Cùng 1 lúc em bị cướp, bà vợ kia cướp mất ông chồng rồi, giờ mất lun cả tự do cá nhân hi”. Dù không rõ “chồng cũ” mà Phương Thanh nói đến là ai nhưng khán giả vẫn đồng cảm cho nữ ca sĩ khi bị dò hỏi chuyện riêng tư. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link