Rổ trứng gà và lời nhắn nhủ của mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ là những quả trứng "cứu trợ", người mẹ còn căn dặn con qua những lời nhắn cực kỳ ấm áp.

Đi học xa nhà, sinh viên phải đối mặt với muôn vàn khó khăn về ăn uống, sinh hoạt, những bất cập ngoài xã hội hay nỗi nhớ nhà không bao giờ nguôi. Hiểu được nỗi vất vả đó, một người mẹ đã gửi cho đứa con của mình một rổ trứng gà kèm theo những lời nhắn ngộ nghĩnh được viết trên vỏ trứng.

Mô tả ảnh.
trứng gà với lời nhắn ngộ nghĩnh của mẹ 

"Cố lên con nhé", "Mẹ tự hào về con",... - những nét chữ tuy nguệch ngoạc và còn lỗi chính tả nhưng đó là tất cả tình cảm mà người mẹ dành cho con. Mọi người bày tỏ sự ngưỡng mộ tình yêu của người mẹ: "Đây không phải rổ trứng bình thường mà nó còn được gửi gắm tình yêu thương, hy vọng xen lẫn tự hào của người mẹ. Lòng mẹ thật bao la... Cảm ơn cha mẹ!" - thành viên K.N.H. bình luận. Bạn H.L. thì tự hào về mẹ mình: "Mỗi lần ăn trứng lại nhớ về mẹ và những tình cảm mà mẹ dành cho mình. Mẹ luôn thế, dù đã lớn trưởng thành, đã lập gia đình, mẹ vẫn luôn lo lắng cho con từng bữa cơm, giấc ngủ".

Mô tả ảnh.
Bức ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Chỉ sau ít giờ đăng tải, câu chuyện "rổ trứng gà của mẹ" đã thu hút hơn 14.000 lượt like từ người dùng mạng. Và hầu như tất cả mọi người đọc xong đều có chung một tâm trạng, đó là cảm xúc ấm áp khi luôn có gia đình ở bên cạnh kể cả trong những hoàn cảnh khó khăn nhất.

Những câu nói có thể thay đổi cuộc đời bạn
Những câu nói có thể thay đổi cuộc đời bạn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tục ngữ có câu “lời nói đọi máu” đủ để thấy sức mạnh của ngôn từ có sức ảnh hưởng đến thế nào!
Những câu nói hay nhất về tiền ai cũng nên đọc một lần
Những câu nói hay nhất về tiền ai cũng nên đọc một lần
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những câu nói triết lý sau có thể khiến bạn thay đổi suy nghĩ của mình về tiền bạc.
Câu chuyện dành cho những người thấy mình vô dụng
Câu chuyện dành cho những người thấy mình vô dụng
(Xi nhan) - (Phunutoday) -"Tại sao con lại phải lãng phí thời gian của mình với những lời nhận xét tùy tiện của người khác?”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn