Rocker Nguyễn bị trầm cảm nặng, tàn tạ vì tinh thần bất ổn

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh tàn tạ, gầy gò mới nhất của Rocker Nguyễn khiến dư luận xôn xao.

Suốt một tuần nay, Rocker Nguyễn liên tục khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với một loạt hành động và phát ngôn khó hiểu của mình. Anh đối chất, dọa dẫm antifan, chửi bới và tuyên bố sẽ đánh sập một trang trang page lớn. Những điều này khác hẳn với hình ảnh thanh lịch, tri thức của nam diễn viên trước đây.

Mới đây, những hình ảnh mới của nam ca sĩ càng khiến dư luận vô cùng sốc khi Rocker Nguyễn xuất hiện với hình ảnh đen nhẻm, gầy gò, cắt tóc đầu đinh. Không ít người cho rằng nam ca sĩ sử dụng chất kích thích, "đập đá", dính bùa ngải... nên không kìm chế được bản thân.

Hình ảnh tàn tạ, đen nhẻm khó nhận ra của Rocker Nguyễn

Hình ảnh tàn tạ, đen nhẻm khó nhận ra của Rocker Nguyễn

Trước những lời đồn đoán của dư luận, quản lý truyền thông của Rocker Nguyễn đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nam ca sĩ "chơi đá". Người này cho biết, từ giữa tháng 4, anh đã có những bất ổn về mặt tâm lý, bị trầm cảm nặng từ một tháng qua.

Thời điểm đó, hàng loạt tin đồn như Rocker Nguyễn là người đồng tính, cặp kè với mẹ nuôi đại gia để có tiền tiêu xài... Vì những tin đồn ấy, gia đình anh đã không chấp nhận được và yêu cầu con trai ngưng hoạt động nghệ thuật, bắt đầu sự nghiệp mới theo định hướng của người thân.

Thế nhưng, Rocker Nguyễn đã không thể chấp nhận điều này vì anh có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Cũng trong thời điểm này, hợp đồng với công ty quản lý cũ kết thúc khiến Rocker Nguyễn rơi vào trạng thái mất cân bằng, không định hướng.

Ngoài ra, người này cũng khẳng định thêm không có chuyện gia đình từ mặt Rocker Nguyễn. Vì những ngày qua liên tiếp có người lạ mắt đến trước nhà, chụp ảnh, gây áp lực nên Rocker Nguyễn phải chuyển ra ngoài tạm để không ảnh hưởng đến người thân.

Empty

Giữa tháng 4, Rocker ra Côn Đảo sống 2 tuần. Chính cái nắng gắt, ăn cơm với cá khô, nước mắm đã khiến nam ca sĩ sút 13 kg, từ 73 xuống trở thành 60 kg và hiện tại đang có dấu hiệu giảm tiếp vì vẫn chưa được ăn ngon ngủ yên do bị quấy rầy.

Đề cập thêm đến việc liên tiếp có phát ngôn bất cần, ngông cuồng trong suốt thời gian qua, người đại diện lý giải vì Rocker Nguyễn bị sốc văn hoá do nhiều năm sinh sống và học ở nước ngoài. Phía Rocker cũng phủ nhận việc đá xéo ca khúc mới phát hành của Sơn Tùng M-TP và cho biết nam ca sĩ sẽ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật một thời gian để quay trở lại Australia du học.

Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của Rocker Nguyễn cũng đổ vỡ khi đầu tháng 4, người yêu đột ngột chia tay vì không thể chấp nhận những tin đồn về anh. Nhiều chuyện ập đến cùng một lúc khiến nam ca sĩ cảm giác như cả thế giới đang quay lưng lại với mình. Từ một du học sinh từ Australia trở về, từ một "nam thần" khiến nhiều fan nữ mê mẩn, Rocker Nguyễn đã trở nên suy sụp.

Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long, sinh năm 1993. Sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình chuẩn, Rocker Nguyễn được đánh giá là có nhiều tố chất tỏa sáng trong showbiz. Sau ca khúc hit Quá khứ còn lại gì, hình ảnh của nam ca sĩ trở nên phổ biến hơn và được nhận giải thưởng Gương mặt phát hiện tại Làn Sóng Xanh 2016. Ngoài ca hát, nam ca sĩ còn tham gia đóng phim. Anh từng nhận vai nam chính trong phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân, và tham gia bộ phim Glee phiên bản Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link