Rocker Nguyễn chúc mừng sinh nhật bạn gái, không quên gửi lời nhắn nhủ cực tình

( PHUNUTODAY ) - Vì dịch bệnh nên Rocker Nguyễn và bạn gái tổ chức sinh nhật đơn giản, gọn nhẹ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Rocker Nguyễn đã chia sẻ clip chúc mừng sinh nhật bạn gái với lời nhắn nhủ cực ngọt ngào, tình tứ.

Cụ thể anh viết: Chúc mừng sinh nhật pepe quý giá của anh. Anh xin lỗi vì chúng ta không thể làm được nhiều điều trong giai đoạn giãn cách này, nhưng anh hi vọng những điều nhỏ bé đã làm sẽ giúp sinh nhật em trở nên đáng nhớ. Anh chỉ muốn em hiểu rằng em là một người tuyệt vời, có trái tim lớn lao, người đã gắn bó với anh qua bao thăng trầm. Em chỉ xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất và tất cả hạnh phúc trên thế gian này. Anh yêu em".

106483877_3172038842911777_6161828781715084925_n-ngoisaovn-w620-h465

Hiện tại tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên  thay vì tổ chức bữa tiệc hoành tráng, nam ca sĩ chỉ có thể mừng sinh nhật bạn gái theo cách đơn giản nhất. Tuy nhiên chỉ cần nhìn qua thôi cũng đủ thấy không gian ấm cúng ở nhà riêng tại Úc. 

Rocker Nguyễn là một trong những nam thần đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên anh liên tục vướng vào nhiều ồn ào, trong đó có việc sa sút phong độ, xuất hiện với hình ảnh tiều tụy khó nhận ra. 

Khi được hỏi: "Anh nghĩ gì về những bài viết về anh lúc nói nhan sắc anh đi xuống trong quá khứ?" của một bạn fan hâm mộ, Rocker Nguyễn thẳng thắn cho rằng đó là điểu bình thường. Đồng thời, anh cho biết: "Mất một năm để anh phục hồi lại sau trầm cảm và khủng hoảng cá nhân tuổi 25. Một năm sau, anh có một doanh nghiệp của riêng mình. Người yêu xinh đẹp, giỏi giang anh cũng có. Đã vậy còn thêm phần trưởng thành, đàn ông và từng trải hơn".

photo1526527355387-1526527355387560574301

Riêng về tình ái, Rocker cũng có vô vàn những tin đồn hẹn hò như Văn Mai Hương, Hoàng Thùy, Hạ Vi... Bạn gái hiện tại của anh là Hải Hà sinh năm 1997. Trước khi đi du học trường RMIT ở Úc, cô là học sinh của trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Theo Rocker Nguyễn, người “truyền năng lượng cùng rất nhiều tình yêu thương” cho anh không ai khác chính là bạn gái Hải Hà. Dù có bận rộn với việc kinh doanh thì Rocker Nguyễn vẫn dành thời gian hẹn hò lãng mạn bên người yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link