ROHTO AOHAL CLINIC - Nâng niu vẻ đẹp tự nhiên cùng liệu pháp tiêm Restylane

( PHUNUTODAY ) - Trước đây, khi nói đến thẩm mỹ thì phẫu thuật là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên, hiện nay với những tiến bộ vượt bậc trong ngành công nghiệp thẩm mỹ, tiêm Restylane đã cho phái đẹp một lựa chọn hoàn toàn mới, giúp giải quyết nhiều vấn đề một cách hiệu quả và an toàn.

 Trước đây, khi nói đến thẩm mỹ thì phẫu thuật là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên, hiện nay với những tiến bộ vượt bậc trong ngành công nghiệp thẩm mỹ, tiêm Restylane đã cho phái đẹp một lựa chọn hoàn toàn mới, giúp giải quyết nhiều vấn đề một cách hiệu quả và an toàn.

 Như mọi người đã biết, Rohto Mentholatum Việt Nam là một công ty nổi tiếng tại Việt Nam

 Năm 2016 này, chúng tôi kỷ niệm 20 năm chặng đường Rohto đã có mặt và đóng góp cho vẻ đẹp và sức khỏe người Việt bằng rất nhiều thương hiệu tên tuổi như thuốc nhỏ mắt New V.Rohto , dòng sản phẩm trị mụn Acnes, dòng sản phẩm chăm sóc da Hadalabo, dòng chống năng Sunplay, dòng chăm sóc da cho nam Oxy, son LipIce, …

 Chung sức với những công ty Rohto Mentholatum khác trên thế giới, chúng tôi không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, với thông điệp “Bất ngờ thú vị”.

 Viện thẩm mỹ Rohto Aohal là phòng khám thẩm mỹ trực thuộc công ty Rohto Mentholatum Việt nam. Chúng tôi thành lập viện thẩm mỹ này nhắm đóng góp và cam kết chăm sóc chu đáo hơn nữa đến sức khỏe và sắc đẹp của từng khách hàng.

Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp tự nhiên và riêng biệt của mỗi cá nhân cần được trân trọng và nâng niu.

Chính vì vậy chúng tôi đã lựa chọn những phương pháp tối ưu và công nghệ hiện đại nhất cho điều trị và chăm sóc da để cho vẻ đẹp tự nhiên của bạn được rạng ngời nhất.

Trước đây, khi nói đến làm đẹp thì phẫu thuật là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên hiện nay với những tiến bộ vượt bậc trong ngành công nghiệp thẩm mỹ, tiêm Restylane đã cho phái đẹp một lựa chọn hoàn toàn mới, giúp giải quyết nhiều vấn đề như trẻ hóa da, xóa nếp nhăn và đặc biệt là điều chỉnh đường nét khuôn mặt. Chỉ cần một vài mũi tiêm là bạn đã có chiếc cằm thon gọn, hay một chiếc mũi thanh cao, hay đôi môi gợi cảm và thậm chí là một làn da căng tràn sức sống. Đặc biệt quá trình tiêm Restylane diễn ra nhanh chóng, không đau, không cần nghỉ dưỡng sau tiêm và gần như an toàn tuyệt đối. Vì vậy liệu pháp tiêm Restylane còn được gọi là phép màu thẩm mỹ không dao kéo.

Lý do chúng tôi chọn sản phẩm Restylane:

Vì tính hiệu quả – Restylane được cấu tạo bởi Hyaluronic Acid là một chất tự nhiên có trong cơ thể người, không có nguồn gốc từ động vật. Restylane  sử dụng công nghệ NASHATM độc đáo, sự khác biệt cấu trúc so với HA tự nhiên trong cơ thể rất nhỏ (dưới 1%), khả năng nâng độn tối ưu và đề kháng biến dạng của Restylane cao nên giúp định hình nâng mô rất tốt.

Vì tính an toàn – Restylane đã được sử dụng suốt 20 năm qua với hơn 28 triệu liều điều trị trên 100 quốc gia, là dòng sản phẩm filler HA đầu tiên được FDA Hoa Kỳ chứng nhận cho thẩm mỹ vùng mặt, rất nhiều chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ trên thế giới tin dùng.

Một số hình ảnh điều trị bằng tiêm Restylane 

hinh1

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi bằng tiêm Restylane Perlane

hinh2

Hình ảnh trước và sau độn cằm & đầy môi bằng Restylane

hinh3

Trước và sau khi xóa nhăn, trẻ hóa da bằng tiêm Restylane Skinboosters

“AOHAL” là một từ ghép trong tiếng Nhật với ý nghĩa “Mãi mãi sống trong một cuộc sống khỏe mạnh, trẻ trung và năng động”

 Với mỗi khách hàng đến với Viện thẩm mỹ Rohto Aohal, tiêu chí tối thượng của chúng tôi là đem đến sự “Aohal” dành cho khách hàng qua các dịch vụ chuẩn Nhật Bản.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn