Rời khỏi thành phố chật chội, vợ chồng Lý Hải quyết định đưa các con về quê “nuôi cá và trồng thêm rau”

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống giản dị giữa vùng thôn quê của hai vợ chồng Lý Hải khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Nổi tiếng là cặp vợ chồng đình đám nhất nhì showbiz Việt, Lý Hải và Minh Hà khiến nhiều người hâm mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn và sung túc sau khi kết hôn.

Mới đây nhất, vợ chồng Lý Hải đã quyết định rời xa thành thị đông đúc để đưa các con trở về trang trại của gia đình. Vốn sự yên bình hiếm có của vùng quê là điều khiến cặp đôi thích nhất và quyết định lựa chọn đây là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng kết hợp tránh dịch. Đặc biệt các con nhỏ của Lý Hải không giấu được sự hào hứng khi  thỏa sức được trải nghiệm những công việc như tự tay trồng rau, nuôi gà, lội ruộng...

Empty
Empty

Vợ chồng Lý Hải đã quyết định rời xa thành thị đông đúc để đưa các con trở về trang trại của gia đình

Ở nơi hoàn toàn tách biệt với thành phố, cả gia đình nhà Lý Hải đã cùng nhau thức dậy sớm và lắng nghe gà gáy, tiếng chim hót. Không chỉ vậy, họ còn ăn sáng, hít thở không khí trong lành giữa tiết trời se lạnh của vùng quê.

Empty
Empty
Empty

Cả gia đình nhà Lý Hải cùng nhau thức dậy sớm ăn sáng và lắng nghe gà gáy, tiếng chim hót

Dưới phần bình luận, cư dân mạng không khỏi thích thú trước cuộc sống giản dị và đẹp như tranh vẽ của hai vợ chồng Lý Hải. Bên cạnh đó, nhiều người còn phải trầm trồ trước mảnh đất rộng lớn của cặp đôi nghệ sĩ. Bởi theo Minh Hà tiết lộ thì đây là trang trại riêng của gia đình và chỉ đưa các con đến đây khi có dịp.

Empty

Được biết, Lý Hải và Minh Hà chính thức trở thành vợ chồng vào năm 2010 sau gần 10 năm gắn bó. Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi từ khi hé mở đến thời điểm hiện tại luôn khiến công chúng ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng "vàng" của làng giải trí thường xuyên đăng tải những hình ảnh gia đình hạnh phúc bên cạnh 4 người con.

Empty

Từ một nam ca sĩ đình đám, Lý Hải quyết định lấn sân làm đạo diễn và gặt hái được không ít những thành công. Nam ca sĩ khẳng định thành công của anh nhờ một phần không  nhỏ tới sự hỗ trợ quan trọng của bà xã Minh Hà. Cựu hot girl ngành luật sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp riêng để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng, sau 4 lần sinh nở Minh Hà vẫn trẻ trung, xinh đẹp như hồi con gái đôi mươi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link