Rơi nước mắt với tâm thư của người chồng có vợ trầm cảm ôm con nhảy sông

( PHUNUTODAY ) - Người chồng đã nghẹn ngào viết ra dòng tâm sự đẫm nước mắt gửi cho người vợ thân yêu của mình, với mong muốn cô ấy sẽ quay về.

Vợ và con của anh Sơn.

Vợ và con của anh Sơn.

Dòng tâm sự đẫm nước mắt của người chồng gửi cho vợ thân yêu

Trong khoảng thời gian đau khổ và bất lực vì không thể liên lạc, cũng như chẳng thể tìm thấy tung tích, manh mối nào của vợ và con gái. Người chồng đã nghẹn ngào viết ra dòng tâm sự đẫm nước mắt gửi cho người vợ thân yêu của mình, với mong muốn cô ấy sẽ quay về. Nội dung nói về kỉ niệm cũng như tình yêu của cặp vợ chồng trẻ dành cho nhau từ lúc mới yêu đến khi đã trở thành vợ chồng, sống chung 1 mái nhà.

Bức tâm thư có viết:

“Hoa sữa lại ngát hương rồi em. Anh nhớ em đến cồn cào ruột gan. Sao em không về với anh.

Em có biết em quan trọng với anh đến nhường nào không? Em là cả thế giới cả tương lai của anh. Có biết bao nhiêu điều mình hẹn làm cùng nhau vẫn còn dang dở.

Hôm em bỏ đi, anh đi tìm em khắp những con phố nơi hai đứa mình cùng rong ruổi, nơi đầu tiên hai đứa mình cùng nắm tay nhau hẹn ước, hồ tây của những bình minh e ấp nụ sen hồng hay của những buổi đêm lộng gió hai đứa cùng nhau nhâm nhi ly cafe sữa…

Anh tìm em giữa miền kí ước vô định. Từng bóng cây, góc phố không nơi nào anh không thấy hình bóng em. Anh muốn đánh đổi tất cả những gì mình có để thấy lại em thấy lại nụ cười trong trẻo và tinh nghịch ấy.

Những năm tháng qua em bên anh như ngôi sao thắp lên niềm hi vọng ngay cả lúc anh khó khăn nhất. Anh còn chưa kịp xây cho em ngôi nhà tương lai và hạnh phúc mà em mơ ước.

Em thích một ngôi nhà một sàn tràn ngập không gian và cây cỏ. Anh vẫn nhớ lắm. Clip “Remember when” là clip đầu tiên mình xem cùng nhau cứ vang lên trong đầu anh mãi. Không có em, anh chỉ muốn rời bỏ Hà Nội, rời bỏ cái thành phố kỉ niệm này, rời bỏ cái thành phố của biết bao nhiêu cái lần đầu tiên ấy.

Em trong anh đẹp lắm. Cô gái giản dị trong những bộ váy đời thường. Em không trang điểm nhưng anh nghĩ vẻ đẹp tâm hồn của em đã quá thánh thiện rồi. Em sống chan hoà, dành tình thương, hi sinh với tất mọi người.

Trước khi em đi em còn chu đáo đi chợ và mua thức ăn tối cho mọi người. Sao em không đợi anh đi học về mình cùng ăn tối…. Mọi thứ với anh như một cơn ác mộng. Anh vẫn không dám tin đó là sự thật. Lúc này anh còn đủ bình tĩnh để viết vài dòng cho em, viết về em của anh người đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em!

“Em là cô gái nhỏ bỏ cả thế giới để yêu anh

Bỏ cả thanh xuân người con gái

Vượt ngàn tự trọng chỉ cần anh”.

Dẫu chỉ còn là một tia hi vọng anh vẫn muốn tìm và ôm hai mẹ con em vào lòng. Về cùng anh em nhé! Hà Nội 25- 9- 2018, nhớ về em!!!”.

Sau khi đọc xong dòng tâm sự, có lẽ bất cứ ai cũng nghẹn ngào nước mắt, tình yêu của họ là thế, yêu nhau là thế. Tưởng rằng hạnh phúc đã mỉm cười khi đã về chung 1 nhà, có với nhau 2 đứa con xinh xắn thì giờ đây lại phải chia xa.

Cũng theo chia sẻ của anh Sơn, sau khi sinh con được 4 tháng, vợ anh có dấu hiệu của việc trầm cảm, thay đổi tính cách và không nói chuyện với mọi người trong nhà. Vậy là vì trầm cảm mà người vợ, người mẹ trẻ hết mực thương con đã nghĩ quẩn và tìm đến cái chết.

tam-thu

Nguyên nhân của trầm cảm sau sinh

Hiện tại chưa có một bằng chứng nào xác định chắc chắn tại sao một số phụ nữ lại bị mắc bệnh trầm cảm sau sinh và những phụ nữ khác lại không bị.

Tuy nhiên, những yếu tố nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến trầm cảm sau sinh được xem xét trên một số nguyên nhân chính như: Sự thay đổi mạnh nồng độ các hormon estrogen và progesterone sau khi sinh; Sự mệt mỏi về thể lực và tinh thần đi kèm theo là sự thiếu ngủ sau sinh; Sự thay đổi trách nhiệm và vai trò của bản thân sau sinh.

Những vấn đề liên quan đến giới tính của trẻ, sự thiếu quan tâm của gia đình. Hay việc từ bệnh viện về nhà cũng có thể làm tăng cảm giác không an toàn đối với một người mới sinh; Những sản phụ có tiền sử bản thân hoặc người thân trong gia đình có rối loạn cảm xúc lưỡng cực hoặc bệnh tâm thần phân liệt sẽ có nguy cơ mắc trầm cảm sau sinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link