Rơi từ tầng 17 xuống đất, bé gái 2 tuổi đứng dậy và chạy vào nhà khiến mọi người kinh hãi

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 17 của một chung cư cao tầng xuống đất, rồi tự đứng dậy đi vào nhà bình thường khiến mọi người đứng hình.

Mới đây, tại Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc, một bé gái rơi từ tầng 17 xuống đất mà vẫn sống sót kỳ diệu.

Được biết, bé gái 2 tuổi Yueyue sống cùng gia đình tại một căn hộ cao cấp ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Bé gái sống sót kỳ diệu khi rơi từ tầng 17.

Bé gái sống sót kỳ diệu khi rơi từ tầng 17.

Vào chiều ngày 11/7, bà ngoại để Yueyue ngủ ở nhà một mình để ra cửa hàng tạp hóa. Yueyue sau đó tỉnh giấc và chạy khắp nhà tìm người thân.

Ở nhà một mình, Yueyue tỉnh dậy và đi quanh phòng tìm bà. Cô bé trèo lên bàn máy tính để nhìn ra ngoài cửa sổ. Không may cửa sổ không đóng, vậy nên khi Yueyue định dựa vào cửa, cô bé đã ngã lộn xuống đất.

Kỳ diệu làm sao, nhờ những cành cây to che chắn, và nhờ bãi đất mềm nhũn sau một trận mưa, mà khi Yueyue rớt xuống đất, em không bị thương tích gì nặng, liền đứng dậy chạy vào tòa nhà, khóc tìm bà ngoại.

Mặt đất nơi bé gái 2 tuổi rơi xuống.

Mặt đất nơi bé gái 2 tuổi rơi xuống.

Người bà chỉ phát hiện cháu gái bị ngã khi về đến chung cư. Gia đình sau đó đưa bé đến bệnh viện kiểm tra. Bác sĩ cho biết Yueyue bị tổn thương gan và gãy một xương sườn.

Tại bệnh viện, các bác sĩ nghe nói bé gái rơi từ tầng 17 xuống đất mà không sao, liền vô cùng ngạc nhiên và thốt lên: "Thực sự là kỳ tích!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link