Rợn người: Nuôi đỉa “khủng” làm thú cưng bằng máu của chính mình

19:00, Thứ hai 13/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị con đỉa khổng lồ bám chặt vào tay hút máu, chàng trai vẫn rất bình tĩnh rọi đèn pin để quay phim và không hề tỏ ra sợ hãi, đau đớn.

Mới đây, một nam thanh niên sống tại Nhật đã gây “bão mạng” khi chia sẻ về thú vui nuôi đỉa khổng lồ làm thú cưng trong nhà.

Trong đoạn clip được quay dưới ánh sáng của một chiếc đèn pin này, con đỉa khổng lồ dài gần 40 cm và to gần bằng cổ tay người lớn này đang bám chặt vào tay của chủ nhân để hút máu dù bị chủ nhân rọi đèn pin vào. Trên cánh tay của thanh niên này cũng chi chít những vết cắn của đỉa, dấu tích của những lần hút máu trước đó.

Dù bị con đỉa khổng lồ bám vào tay hút máu, chàng trai vẫn rất bình tĩnh rọi đèn pin để quay phim và không hề tỏ ra sợ hãi, đau đớn.

Nuôi đỉa “khủng” làm thú cưng bằng máu của chính mình.

Được biết, sau khi bám vào da người, loài đỉa sẽ tiết ra một loại chất chống đông máu và gây tê tại chỗ để liên tục hút máu của vật chủ cho đến khi no nê. Sau khi hút máu no, kích thước của đỉa có thể tăng gấp nhiều lần so với lúc ban đầu, và nó sẽ tự rơi xuống để hưởng thụ bữa ăn.

Kích thước của đỉa sẽ ngày một lớn khi lượng máu mà chúng hút vào cơ thể ngày một nhiều. Theo ghi nhận, có những con có thể dài tới 40cm.

Tuy nhiên trái với những gì mọi người thường nghĩ, mặc dù là loài hút máu, nhưng đỉa không sống chủ yếu bằng máu người hay các loài động vật, mà chúng thích “ăn tươi nuốt sống” những loài động vật thân mềm nhỏ, chẳng hạn như giun.

Cách đây khoảng 2.500 năm, đỉa được sử dụng trong y học như một phương pháp hữu hiệu nhằm chống đông máu hoặc hút máu trong các cuộc phẫu thuật tái tạo.

Kinh hãi phát hiện đỉa khủng trong cổ họng bé trai suốt 1 tháng
Kinh hãi phát hiện đỉa khủng trong cổ họng bé trai suốt 1 tháng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Do bị con đỉa khủng chui vào cổ họng nên nam sinh thường xuyên bị viêm họng và ngất xỉu.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh
TIN MỚI CẬP NHẬT