Rose (Black Pink) lên top 1 tím kiếm vì sở hữu vòng eo kỷ lục 48cm

( PHUNUTODAY ) - Đóa hồng nhà Black Pink – Rose là thành viên nổi tiếng bởi dáng đẹp, khuôn mặt xinh xắn cô nàng đã nhiều lần leo lên top 1 tìm kiểm bởi sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cùng vòng eo con kiến 48cm.

Empty

Main vocal của nhóm nhạc Black Pink mới xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Bắc Kinh. Sánh vai cùng các ngôi sao nổi tiếng xứ tỷ dân như Lưu Thi Thi, Tần Lam, Thư Kỳ, Rose vẫn thu hút sự chú ý. Người đẹp diện chiếc váy ngắn với thiết kế kiểu tay cánh dơi, phối cùng thắt lưng có logo Valentino. Cô chọn chiếc túi xác màu trắng, đi giày cao gót màu nude. Tính sương sương set đồ của người đẹp sinh năm 97 là khoảng hơn 200 triệu đồng. Ngay sau khi xuất hiện tại show diễn, Rose nhanh chóng gây bão mạng xã hội không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn với từ khóa tỷ lệ cơ thể chuẩn.

Empty

Rose tên thật là Park Chae Young, sinh năm 1997. Năm 2016, cô ra mắt với vai trò giọng hát chính của Black Pink. Không chỉ nổi bật với chất giọng lạ, Rose còn được biết đến là một trong số những thần tượng có vóc dáng đẹp. Đặc biệt vòng eo của Rose chỉ ở mức 48cm trong khi đó chiều cao của người đẹp là 1m68 với cân nặng 46 kg.

Đạt tiêu chuẩn mình hạc xương mai ở Hàn Quốc. Có người không tin còn cho rằng, nữ thần tượng đã chỉnh ảnh để có vóc dáng siêu thực. Thực chất, người đẹp đã áp dụng chế độ ăn uống linh hoạt cùng việc luyện tập để có được thân hình tượng tạc.

Empty

Ăn hoa quả thay đồ ăn vặt

Trong một buổi phỏng vấn Rose và các thành viên Black Pink tiết lộ các cô gái giảm cân bằng cách kiểm soát lượng thức ăn, tính toán mức calo nạp vào cơ thể. Rose thường chia nhỏ các bữa ăn trong ngày thay vì tiêu thụ nhiều thực phẩm trong một lần ăn. Khi còn là thực tập sinh thì việc ăn kiêng được áp dụng chặt chẽ hơn. Nhưng hiện tại cô đã thoải mái hơn trong việc duy trì cân nặng của mình.

Empty

Mỗi khi ăn, Rose thường ăn chậm. Đây cũng là một trong những cách giảm cân hiệu quả mà ít người chú tâm. Theo nghiên cứu, khi bạn dành ít nhất 30 phút cho bữa ăn của mình bạn sẽ ăn ít hơn và no lâu hơn. Phải mất 20 phút cảm giác no ở dạ dày mới được truyền tải đầy đủ đến não. Bởi vậy ăn nhanh làm bạn ăn nhiều hơn cần thiết, dẫn đến tình trạng "no bụng đói con mắt".

Ngoài ra, Rose cũng thích ăn nhiều rau xanh và trái cây, thay vì ăn đồ ăn vặt, cô sẽ chọn ăn hoa quả. Thực phẩm yêu thích của Rose là ớt chuông và cà rốt. Ớt chuông giàu vitamin A, C, E giàu chất chống oxy hóa có lợi có sức khỏe. Còn cà rốt không chỉ tốt cho mắt như nhiều người vẫn biết mà còn mang đến làn da hồng hào và làm chậm quá trình lão hóa.

Vận động thường xuyên 

Một lý do khác giúp Rose không tăng cân là nhờ những bài tập nhảy và di chuyển nhiều. Các thần tượng K Pop khi trình diễn không chỉ hát mà còn kết hợp với vũ đạo. Và những bài tập này cũng giúp họ tiêu hao được nhiều calo, vận động toàn bộ cơ thể.

Empty

Bên cạnh đó, Rose còn chăm chỉ tập pilates. Đây là hệ thống thể dục thể chất được phát triển vào đầu thế kỷ 20 bởi Joseph Pilates. Bằng cách kết hợp một chuỗi bài tập, tác động tổng thể thay vì từng nhóm cơ bạn sẽ thấy vóc dáng của mình cân đối hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link