Sao Hàn nào thay đổi thần thái 360 độ chỉ bằng việc biến tóc xoăn thành tóc thẳng?

( PHUNUTODAY ) - Mái tóc vô cùng quan trọng đối với diện mạo mỗi người được biệt là người của công chúng. Vì nó quyết định vẻ ngoài cũng như khí chất của một người. Đặc biệt có những có những ngôi sao Hàn Quốc thay đổi thần thái 360 độ chỉ bằng việc biến tóc xoăn thành tóc thẳng.

 1. Jennie Kim

Là một idol hàng top hiện giờ, Jennie luôn được ưu ái bởi tài năng, gu thời trang cực thời thượng và khí chất hiếm có dù trên sân khấu hay ở ngoài đời thường.

571

Khi Jennie để tóc xoăn, cô sở hữu một sắc thái vô cùng tươi trẻ dịu dàng và đáng yêu. Kết hợp với khuôn mặt tròn, trang phục sáng màu hiếm ai có thể thoát khỏi sự ngọt ngào của cô.

Nhưng khi chuyển sang tóc thẳng co thể thấy thần thái Jennie Kim thay đổi hoàn toàn.

91

Đó chính là vẻ quyến rũ, khí chất mạnh mẽ đức "bức người".

2. Lisa

Cô nàng sở hữu hơn 20 triệu người follow trên instagram luôn biết cách tháy đổi bản thân và tạo xu hướng thời trang cực đỉnh.

Lisa để tóc xoăn sóng to nhìn vô cùng đáng yêu và nữ tính.

gif25

Cô chuyển mình cực nhanh với mái tóc thẳng, ánh mắt sắc lẹm mang đậm chất girlcrush.

3. Kim Tae Hee

"Nữ thần sắc đẹp" của xứ sở Kim Chi cũng có một màn lột xác ngoạn mục khi thay đổi kiểu tóc xoăn quen thuộc sang mái tóc bob thẳng.

575

Có thể thấy nữ chính của "Chuyện tình Havard" rất hiền thục trong mái tóc dài xoăn thâm chí có phần hơi "dừ". Nhưng khi cô thay đổi tóc sang kiểu bob thẳng màu nâu vàng thì vẻ hiền thục đã biến mất mà thay vào đó là khí chất cực "hack" tuổi sang chảnh của một "tổng tài bá đạo" thực thụ.

576

4. Lee Sung Kyung

Người mẫu/ Diễn viên sinh năm 1990 lại có màn thay đổi hình tượng đặc biệt hơn.

Khi cô sở hữu mái tóc xoăn cùng những lọn highlight màu sắc khiến vẻ ngoài của cô cực kỳ cá tính, ngầu và có chút "đàn chị".

573

Còn khi cô để mái thưa cùng tóc thẳng sắc nâu hạt dẻ cô lại sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, hiền thục và trong trẻo đến khó tin.

574
Theo:  khoevadep.com.vn copy link