Nhan sắc thật của thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi bị "bóc mẽ" qua ống kính máy ảnh

( PHUNUTODAY ) - Mang tiếng là thần tiên tỷ tỷ của Cbiz nhưng không ít lần nhan sắc của Lưu Diệc Phi bị "lột trần" trên thảm đỏ.

Nhắc đến nhan sắc được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" của điện ảnh Hoa ngữ, công chúng nghĩ ngay đến Lưu Diệc Phi. Và cũng nhờ nhan sắc băng thanh ngọc khiết hiếm có này mà Lưu Diệc Phi còn bị gán mác "bình hoa di động" suốt nhiều năm qua. Nhưng càng về sau này, nhan sắc ấy càng khiến công chúng thất vọng, không ít lần sải bước trên thảm đỏ tại các sự kiện danh giá Lưu Diệc Phi lộ rõ nhược điểm nhan sắc cùng gương mặt với biểu cảm cứng đơ gượng gạo. Những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa hay góc máy của nhiếp ảnh gia quốc tế không thể che đi những nhược điểm nhan sắc của cô. Sự nghiệp diễn xuất chưa nổi bật, nhưng nhan sắc của cô luôn là đề tài bất tận để công chúng bàn luận, tranh cãi.

Empty

Tại sự kiện ra mắt phim mới, nhan sắc của Lưu Diệc Phi lại khiến dân tình thất vọng. Thần tiên tỷ tỷ diện một bộ đầm đen khiến nhan sắc như cộng thêm đến vài tuổi. Chưa hết, gương mặt của cô đơ cứng, với biểu cảm gượng gạo, nụ cười hở lợi lộ cả hàm răng đầy khuyết điểm khiến dân tình ngã ngửa. 

e1-15840850206631693138297

Cũng tại sự kiện ra mắt phim của Lưu Diệc Phi, bộ đầm cup ngực gợi cảm với sequin lấp lánh không thể giúp nhan sắc của Lưu Diệc Phi tỏa sáng. Cô lộ rõ nếp nhăn lão hóa và nụ cười kém sắc, hàm răng ố vàng của cô cũng khiến nhan sắc của thần tiên tỷ tỷ tuột dốc không phanh.

Empty

Chung khung hình với Triệu Lệ Dĩnh, dù là mẹ bỉm sữa nhưng nhìn Triệu Lệ Dĩnh lấn át cả Lưu Diệc Phi. Thần tiên tỷ tỷ lộ vóc dáng và khuôn mặt tròn đầy tăng cân thấy rõ. Góc chụp nghiêng còn có cảm giác vòng eo của cô như chật chội o ép trong bộ đầm tìm này.

Empty

Khoảnh khắc nhan sắc của Lưu Diệc Phi gây thất vọng đối với người hâm mộ.

Empty

Mỗi khi cười, Lưu Diệc Phi để lộ rất nhiều nhược điểm nhan sắc: nụ cười hở lợi, hàm răng không đều đôi khi còn ố vàng và gương mặt bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa.

Empty

Ngoài nụ cười kém duyên, Lưu Diệc Phi còn rất dễ tăng cân. Không ít lần cô xuất hiện với gương mặt tròn to và vóc dáng đầy đặn hơn hẳn bình thường. 

Empty

Hễ cứ tăng cân là béo mặt, bắp tay và bắp chân cũng to rõ nên mỗi khi mặc váy áo hở tay là Lưu Diệc Phi mất hết vẻ thanh thoát nhẹ nhàng của thần tiên tỷ tỷ.

Empty

Lại thêm một bức ảnh chưa qua photoshop tố lên vóc dáng tròn trịa cùng bắp chân khá to và thô của Lưu Diệc Phi.

Thế mới thấy, không phải lúc nào nhan sắc của nàng thần thiên tỷ tỷ được như mong đợi. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn