Rosé có loạt công thức mix đồ với quần ống rộng siêu xịn, kéo chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân của Black Pink không chỉ diện item này với tần suất dày đặc mà còn sáng tạo với nhiều cách mix đồ khác nhau.

Trong những khoảnh khắc style đời thường, Rosé hay diện đồ theo hướng không quá cầu kỳ. Street style hay cả thời trang sân bay của Rosé vẫn luôn chất chơi. Rosé ưu ái nhất chính là quần ống rộng với nhiều cách mix đồ khác nhau để style nổi bật không đơn điệu. Chị em muốn nâng trình diện quần ống rộng thì chắc chắn không thể bỏ qua những gợi ý sau đây của Rosé.

Empty

Áo len tăm mix cùng quần jeans ống rộng, chị em sẽ có được outfit vừa "tây" vừa phong cách, giống như bộ đồ của Rosé vậy.

Empty

Áo len gilet dáng lửng diện lên trẻ trung và phá cách, nhất định sẽ giúp style của bạn trở nên thú vị hơn. Khi mix áo gilet len với quần ống rộng, cạp cao, Rosé đã có được outfit kéo chân dài miên man.

Empty

Set đồ gồm áo gilet + quần ống rộng tuyền màu trắng kem của Rosé toát lên sự trẻ trung, "chất chơi". Cứ áp dụng ý tưởng này của Rosé, đảm bảo trông rất hay ho mà không phải suy nghĩ quá nhiều khi mix đồ.

Empty

Áo crop top họa tiết hoa và quần ống rộng tông màu vàng đất đã mang đến cho Rosé vẻ ngoài nữ tính, yểu điệu. 

Empty

Áo crop top đen + quần jeans ống rộng phóng khoáng nhưng vẫn đầy thanh lịch. Chi tiết cổ vuông đã giúp bộ đồ thêm thú vị và nữ tính hơn hẳn.

Empty

Áo len tăm dáng lửng + quần ống rộng cạp cao và áo khoác dạ dáng dài cực sang xịn nhờ các tông màu trung tính được kết hợp khéo léo.

Empty

Một công thức cực sang nữa là combo áo thun trắng + blazer đen và quần jeans. Tổng thể này trông rất trẻ trung, mà vẫn đạt điểm thanh lịch.

Empty

Mix với áo thun trắng, và kết lại bằng đôi giày sneaker trắng. Dẫu đơn giản như vậy, sự kết hợp này vẫn ghi trọn điểm sành điệu, và còn rất thanh lịch nữa.

Empty

Áo sơ mi cộc tay + quần ống suông, họa tiết kẻ của Rosé rất dễ áp dụng, ai cũng có thể mặc đẹp, combo này còn rất tươi trẻ.

Empty

Chọn những chiếc quần jeans cạp siêu cao, sau đó mix với áo crop top là chuẩn không cần chỉnh.

Empty

Rosé chứng minh combo áo thun trắng + quần jeans ống suông và sneaker trắng là sự kết hợp luôn đẹp, luôn sành điệu mà chẳng tốn nhiều tâm sức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link