4 kiểu quần ống rộng vô cùng sành điệu và còn giúp hack đến chục phân chiều cao

( PHUNUTODAY ) - Nghía qua 4 gạch đầu dòng sau đây, nàng thấp bé sẽ xác định được những mẫu quần ống rộng đáng sắm nhất hè này.

Quần ống rộng là item mà nàng nào cũng thích mặc. Dù là phổ biến và cơ bản nhưng chị em không thể "nhắm mắt" sắm bừa được vì kiểu quần này rất dễ dìm dáng. Những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn vẫn có cả một danh sách các kiểu quần ống rộng tôn dáng. Và nghía qua 4 gạch đầu dòng sau đây, bạn sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp.

1. Quần jeans ống rộng

Quần jeans dáng suông dù "nhẵn mặt" qua các mùa nhưng vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Đây là item khá dễ tính, kết hợp được với nhiều kiểu áo. Bạn có thể mix cùng áo sơ mi đơn giản hoặc áo phông màu trung tính là chuẩn đẹp, vẻ ngoài còn toát lên sự thanh lịch. Mix cùng họa tiết hoa, hay áo blouse kiểu cách, vẻ ngoài sẽ rất nữ tính, yêu kiều. Cuối cùng, quần jeans ống rộng nhờ có phom dáng cứng cáp, phần cạp cao mà có thể mix với đủ các loại từ điệu đà cho đến cá tính. 

Empty

2. Quần ống rộng có đường li giữa

Đường li giữa có vai trò vô cùng quan trọng trong khoản nâng cấp style. Chi tiết này giúp tạo vẻ chỉn chu cho tổng thể, và còn đem đến hiệu ứng chân dài. Bạn cũng cần mix đồ khéo léo. Cụ thể, hãy sơ vin gọn gàng và hiệu quả kéo chân của đường li giữa sẽ được phát huy triệt để.

Empty

 3. Quần ống rộng vải thô

Quần ống rộng vải thô cũng có phom cứng cáp nên sẽ góp phần cải thiện chiều cao, không gây nuốt dáng. Đừng chọn loại quá ượt thượt, dễ khiến cặp chân bị tù túng, vóc dáng thấp hẳn đi. Ngoài khả năng tôn dáng, quần ống rộng vải thô còn ghi điểm ở sự phóng khoáng, mix cùng sơ mi trắng, blouse đơn giản, áo t-shirt dáng rộng, bạn sẽ có tổng thể trang phục rất thời thượng.

Empty

4. Quần ống rộng cạp chun

Quần ống rộng cạp chun thoải mái, dễ mặc. Chi tiết cạp chun biến mẫu quần này trở thành lựa chọn hợp với mọi vóc dáng, đặc biệt là nàng béo bụng và cả nàng thấp bé. Phần cạp chun sẽ giúp "ăn gian" thêm chiều dài đôi chân, là mảnh ghép của những outfit thoải mái, bụi bặm nhưng không bị "bô nhếch" chút nào nếu bạn mix với những mẫu áo trendy như: áo phông, áo polo hay áo sơ mi…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link