Nhận diện kiểu đàn bà muôn đời bất hạnh vì tình

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu đàn bà dưới đây dù tận tụy, thương chồng đến đâu, hi sinh đến mấy rồi cũng đến lúc bị chồng xa lánh, ruồng bỏ.

 Quá ghen tuông

Càng ghen bạn sẽ càng thiệt thân. Dù vợ cóghen tuông đến đâu, anh ấy cũng chẳng chấm dứt mối tình vụng trộm ấy. Thậm chí anh ấy còn lợi dụng lòng ghen tuông của bạn để công kích, châm chọc.

Một người đàn bà bất hạnh là người ghen quá nhiều. Họ tưởng việc mình ghen là đúng nhưng thực tế, ghen chỉ khiến cho đầu óc của con người ta mụ mị hơn. Thế nên nếu chồng có ngoại tình hay lăng nhăng, việc tốt nhất mà bạn nên làm là phớt lờ mọi thứ. Thấy vợ không thèm quan tâm, anh ấy sẽ cảm thấy trống trải. Khi đó chắc chắn bạn đã nắm chắc phần thắng trong tay.

3_288037

Người quá kĩ tính trong mọi chuyện

Những người phụ nữ luôn nhìn thấy lỗi và sai sót của chồng trong bất kì chuyện gì. Họ có xu hướng thích nói xấu sau lưng và dành hàng giờ để kể ra những lỗi lầm của người bạn đời. Có thể điều này khiến cho họ thấy hả hê, sảng khoái nhưng với đàn ông thì đó là kiểu người khó mà chấp nhận. Đàn ông không muốn sống cả đời với kiểu phụ nữ thích vạch lá tìm sâu như thế này.

Người không làm ra tiền

Người phụ nữ quá dựa dẫm về mặt tinh thần hay vật chất cũng khiến đàn ông cảm thấy sợ hãi. Chẳng ai muốn sống chung và yêu thương một người phụ nữ luôn ỷ lại, không biết cách tự lập và tự kiếm tiền bằng chính thực lực của mình. Một người phụ nữ tự lập, biết kiếm tiền và biết tự tiêu tiền của chính mình, không dựa dẫm vào bất kỳ ai sẽ khiến cho đàn ông mê mệt, say đắm.

Suy nghĩ quá nhiều

Có những người đa sầu, đa cảm đến nỗi chỉ một lời nói nhỏ nhặt cũng khiến họ mất ăn, mất ngủ. Họ có thể suy diễn vấn đề đó vượt qua giới hạn suy nghĩ và tưởng tượng của mọi người. Đàn bà nhạy cảm thường gặp nhiều khó khăn trong hôn nhân. Đụng chuyện gì họ cũng có thể đau buồn và mang bộ mặt ủ rũ suốt ngày. Mà đàn ông thì chán ghét những người phụ nữ kiểu này. Điều họ muốn là người vợ có thể cười với mình mỗi ngày, chứ không phải một người ủ dột, thiếu sức sống. Vả lại đàn bà càng suy nghĩ nhiều sẽ càng già nhanh hơn bình thường. Vì thế đừng suy nghĩ tiêu cực quá, thoải mái đơn giản một chút ắt sẽ hạnh phúc.

Lo toan quá nhiều

Chồng đi đâu, làm gì, ăn gì, mặc gì, giao tiếp với ai, bạn cũng muốn quản lý, điểm này khiến đàn ông ghét cay ghét đắng. Nhiều người cứ tưởng quan tâm chồng nhiều một chút, anh ấy sẽ không đi ngoại tình, sẽ cảm nhận được giá trị của vợ. Tuy nhiên những việc làm đó chỉ khiến đàn ông chán ghét và cảm thấy mất tự do. Đàn ông vốn thích cảm giác bay nhảy, thoải mái làm những điều mình thích. Họ không thích bị ràng buộc kể cả khi đã có gia đình. Thế nên, một người vợ thông minh sẽ không chăm sóc chồng quá nhiều mà sẽ “bỏ rơi” anh ấy khi cần.

chong-vo-tam-2018-01-04-14-34_0_0

Phụ nữ đa tài

Phụ nữ giỏi quá sẽ bất hạnh trong cuộc sống lẫn hôn nhân. Nếu chuyện gì bạn cũng biết, người ta sẽ lợi dụng điểm đó để nhờ vả, cầu cứu. Nếu giúp, bạn sẽ mệt mỏi khi ôm đồm chuyện người khác, còn không giúp thì mang tiếng là người nhẫn tâm, ích kỷ. Chọn con đường nào cũng vô cùng khó khăn cho bạn. Thế nên phụ nữ hãy bớt tỏ ra "biết tuốt" để sống an nhàn tấm thân hơn. Thay vì chọn làm một người đàn bà giỏi giang, hãy chọn là người an phận. Nếu có kiếm được nhiều tiền hơn chồng, hãy giả vờ nhường cho anh ấy vai trò trụ cột cho gia đình. Đừng muốn thắng thua với chồng kẻo lại hối hận không kịp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT