Để mặc crop top siêu ngắn không hớ hênh như Chi Pu, các chị em nên nằm lòng các bí quyết sau

( PHUNUTODAY ) - Từ trường hợp mặc áo croptop nhún nhảy đến mức lộ chân ngực như Chi Pu thì chị em cũng nên rút kinh nghiệm cho mình nhé.

Chiếc áo croptop sành điệu luôn là item yêu thích của nhiều sao Việt, áo croptop ngày càng có nhiều kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Không chỉ vì chọn kiểu dáng ngắn mà nhiều gái xinh Vbiz còn lăng xê kiểu áo siêu nhỏ chỉ bằng bàn tay úp ngang, đủ che những điểm nhỏ và pho được đường cong nuột nà. Tưởng chừng kiểu áo này dễ rơi vào trường hợp kém duyên, nhưng lại được chị em yêu thích và trở thành hot item mùa hè này:

Empty

Chỉ cần phối nhẹ với chân váy hoặc quần cạp cao là sẽ thành combo ưa thích của hội mỹ nhân Vbiz.

Empty

Các cô nàng biến tấu crop top từ kiểu dáng đến cách phối đồ để cho ra phong cách mới lạ.

Empty

Độc đáo nhất đó là những chiếc áo sơ mi siêu ngắn, khoe pần chân ngực quyến rũ, hững hờ. 

Empty

Tuy nhiên diện croptop cũng nên cẩn thận kẻo như Chi Pu chỉ vì có động tác đưa tay cao mạnh bạo, làm chiếc áo bị kéo ngược lên, để lộ khoảng khắc hớ hênh vòng 1. Khoảnh khắc này ngay lập tức bị dân tình chú ý.

Chắc chắn là khi diện croptop thì cô nàng nào cũng muốn mặc đẹp, khoe được eo thon rồi. Đây là loại áo được coi là hợp mốt, sành điệu, nhưng kiểu áo này cũng rất dễ đưa bạn vào những pha kém duyên không đáng có. Diện áo crop top pose dáng chắc chẳng ai chê nhưng nên lưu ý những bí quyết quan trọng khi mặc để không phải rơi vào thế khó xử như trường hợp trên. 

Đảm bảo độ dài an toàn của crop top 

Chị em không nên mạo hiểm mà chưng diện áo siêu ngắn hờ hứng. Thay vào đó, một chiếc crop top dài vừa chạm rốn, hoặc qua ngực từ 5cm trở lên sẽ hợp lý hơn nhiều. 

Empty

Mặc với áo bảo hộ bên trong

Với những cô nàng kiên quyết muốn mặc áo siêu ngắn thì nên mặc áo bảo hộ trên trong sẽ giúp nàng tự tin hơn rất nhiều. Những kiểu áo bralette, áo sport bra hay áo ống đều có thể trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy.

Empty

Còn nếu không chị em có thể tham khảo một số trang phục cũng gợi cảm không kém và cũng là cropt  op như sau:

- Áo crop top rút dây: Những kiểu dáng có rút dây hai bên, giữa ngực hay chân áo đều dễ dàng điều chỉnh hợp với kích thước cơ thể, bảo vệ nàng khỏi khoảnh khắc hớ hênh.

- Áo crop top buộc lưng: Buộc vạt áo cố định lại sau lưng phần nào giúp cố định áo crop top không bị xê dịch khi nàng nhún nhảy, hoạt động mạnh.

- Áo crop top thắt nút: Một trong những cách "chế" lại áo thun cũ thành crop top được nhiều cô nàng mê mẩn chính là buộc nút áo thun lên cao để khoe eo. Nàng cũng có thể kẹp vạt áo vào bên trong áo ngực, thu ngắn chúng thành crop top siêu tiện lợi. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn