Rụng tóc, bốc hỏa tiền mãn kinh – Nỗi lòng không của riêng ai

( PHUNUTODAY ) - Đối với chị Vũ Thị Vân Nhung (Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội), hai năm tiền mãn kinh khiến chị từ một người vui vẻ trở nên thiếu tự tin, mệt mỏi vì bốc hỏa, tóc khô gãy rụng. Nhưng giờ đây chị đã tìm được giải pháp cải thiện nhờ Hồi xuân Tâm Bình.

Sự dồn dập của tuổi tiền mãn kinh

Chị Nhung đã trải qua 2 năm mệt mỏi vì tiền mãn kinh.

Chị Nhung đã trải qua 2 năm mệt mỏi vì tiền mãn kinh.

Đón chúng tôi vào một ngày hè nóng nực gần 40 độ C nhưng trên khuôn mặt của người phụ nữ sắp bước sang tuổi 50 vẫn niềm nở và ánh mắt khấp khởi như muốn kể cho chúng tôi nhiều điều. Không ai nghĩ chị vừa trải qua hai năm dài khổ sở vì tiền mãn kinh.

Là thợ may vốn dĩ đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên nhẫn nhưng hai năm trở lại đây các cơn bốc hỏa khiến chị khó kiểm soát cảm xúc hơn, hay bực dọc, cáu gắt, cuộc sống gia đình lẫn công việc đều bị ảnh hưởng. “Mỗi lần bốc hỏa, người tôi khó chịu, đau đầu. Có lần mùa đông, trời rét mà người tôi như lửa đốt, nóng hầm hập rồi lại đột ngột lạnh đến rùng mình. Những lúc như vậy đang làm tôi phải bỏ dở để vào phòng nghỉ. Thời gian sau đó còn gặp bốc hỏa về đêm, trằn trọc mãi ngủ không được, người nóng lạnh thất thường khiến tôi sinh cái tính cáu gắt, không hài lòng với những thứ trước đây mình có thể chấp nhận được”, chị kể.

Bên cạnh đó, thiếu ngủ cộng với tâm tính không ổn định khiến da dẻ của chị khô sạm, tóc gãy rụng, khô và xơ rối hơn. Mỗi lần chải đầu tóc rụng nhiều, vuốt tóc là thấy tóc rụng. Mái tóc mà chị hằng yêu quý thưa dần, lộ cả da đầu. Từ một người hoạt bát, vui vẻ mà chỉ sau hai năm chị trở nên khép kín, một mình chịu đựng các triệu chứng của tiền mãn kinh.

Hành trình “hồi xuân” nhờ Hồi xuân Tâm Bình

Nhiều khách quen qua sửa quần áo thấy chị mệt mỏi cũng hỏi han tình trạng, thúc giục chị nên bổ sung nội tiết tố. Chị lên mạng tìm hiểu thấy trên thị trường có nhiều sản phẩm nhưng vẫn đắn đo suy nghĩ không biết bản thân phù hợp hay gặp tác dụng phụ hay không.

Được người quen đã sử dụng Hồi xuân Tâm Bình giới thiệu, sản phẩm hỗ trợ tình trạng bốc hỏa, da khô sạm nám tiền mãn kinh. Tìm hiểu kỹ hơn chị thấy Hồi xuân Tâm Bình có nhiều thành phần lành tính có thể cải thiện được tình trạng chị đang gặp phải như Mầm đậu nành, Sâm tố nữ, Collagen cá tuyết, Hà thủ ô, Dầu hoa anh thảo… Vì vậy chị cũng mua về sử dụng.

Các triệu chứng tiền mãn kinh của chị Nhung (SĐT: 0979.802.481) cải thiện rõ rệt sau 3 tháng sử dụng sản phẩm Hồi xuân Tâm Bình.

Các triệu chứng tiền mãn kinh của chị Nhung (SĐT: 0979.802.481) cải thiện rõ rệt sau 3 tháng sử dụng sản phẩm Hồi xuân Tâm Bình.

Tin vui là chỉ sau liệu trình ba tháng, hợp sản phẩm, từ ngoại hình đến sức khỏe của chị thay đổi rõ rệt. Đôi mắt của chị ánh lên niềm vui khi chia sẻ về hành trình “hồi xuân” của mình.

“Lọ đầu tiên tôi uống cũng chỉ với hi vọng không bổ dọc thì bổ ngang nhưng thật không ngờ sản phẩm có hiệu quả ngay. Cảm giác đỡ mệt sau khi bốc hỏa, người dễ chịu hơn. Tôi tiếp tục sử dụng sang tháng thứ hai thì các cơn bốc hỏa thưa dần, đêm ngủ ngon và sâu giấc. Đến tháng thứ ba thì hết cơn bốc hỏa, tâm sinh lý thoải mái, dễ chịu, thấy yêu đời hơn nhiều. Vợ chồng cũng dễ dàng san sẻ với nhau nhiều chuyện.

Vui nhất là da dẻ sáng hồng, săn chắc, tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng. Trước đây hai tháng tôi phải nhuộm tóc một lần nhưng giờ thì lâu hơn, chân tóc mọc ra không bạc trắng như trước. Tôi cũng hay nói với chồng mình bao nhiêu năm nay em chưa nuôi được tóc dài mà giờ nuôi được em rất sướng. Đến hiện tại tôi phải nói là sức khỏe và ngoại hình của tôi đã ổn, có lẽ ‘xuân’ lại đến với tôi rồi”, chị Nhung hồ hởi kể.

Với chị Nhung, Hồi xuân Tâm Bình như một món quà đúng lúc, giúp chị tìm lại được những tháng ngày vui vẻ. Đến nay chị vẫn duy trì sử dụng để bảo vệ sức khỏe và không ngại giới thiệu cho bạn bè và những khách hàng đến tiệm may của mình.

508

Hồi xuân Tâm Bình đang có chương trình khuyến mại TÍCH ĐIỂM NHẬN QUÀ với tổng giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng. Để biết thêm thông tin chương trình, vui lòng liên hệ hotline 0343446699 hoặc website: hoixuantambinh.vn

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link