5 dấu hiệu đọc vị chính xác tiền đồ giàu - nghèo của người đàn ông: Tương lai đói khổ đừng đổ tại số

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết tương lai của 1 người đàn ông sau này ra sao, chỉ cần tinh ý nhìn vào những điểm này là biết.

Bạn bè

Người đàn ông biết kiềm chế cảm xúc mới là người đàn ông giỏi. 

Nếu như nhóm bạn của anh ấy luôn luôn trong tình trạng bốc đồng, xem một cuốn sách lập tức gửi vào nhóm, đi được 10.000 bước lập tức gửi vào nhóm, đi đến một công ty bất kỳ nào đó lập tức gửi vào nhóm, nhận được một phần thưởng bé tẹo cũng lập tức chụp 9 bức ảnh gửi cho nhóm bạn, tâm trạng vui buồn, giận dữ cũng đều phô bày cho tất cả mọi người biết.

Người đàn ông như vậy rất khó đạt được thành công. Người đàn ông chân chính phải là người bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh, giàu không phô trương, nghèo không ca thán, có như vậy mới làm nên sự nghiệp.

dku1536309725

Phong độ

Đàn ông có dăm bảy loại đàn ông.

Có những người lời nói ra như gió thoảng mùa xuân, nhưng lại có người lời nói ra như dao đâm vào họng.

Có người ngồi xe bus chưa từng biết đến chữ "nhường", nhưng có người lại sẵn sàng đứng để cụ già, em nhỏ, phụ nữ có chỗ để ngồi.

Có người dù biết mình sai nhưng vẫn sống chết không nhận lỗi, lại có những người biết rõ mười mươi mình đúng, nhưng vì đại cục vẫn chấp nhận nhận sai về mình.

Có người có thể vì người phụ nữ của mình mà mua cho cô ấy chiếc túi đắt tiền, nhưng vẫn có người một đồng cũng không muốn bỏ ra.

Bởi vậy, một người đàn ông thực sự có khí chất và phong độ sẽ luôn được cả xã hội kính trọng, làm gì cũng được quý nhân giúp đỡ, con đường làm giàu cũng theo đó mà thông suốt.

Thích khoe khoang và thích nói to

Trong cuộc sống, nếu bạn thấy một người đàn ông lúc nào cũng hay nói khoác, khoe khoang bản thân, nói những lời lẽ vô cùng viển vông, nhất thời bạn sẽ cảm thấy anh ta là một người cực kỳ giỏi và sẽ sẽ có cảm tình với anh ta. 

con-giap-chieu-vo-1556-1253

Phàm là những người đàn ông bản lĩnh sẽ là những người sống nội tâm và rất điềm tĩnh, người đàn ông càng không có bản lĩnh, anh ta sẽ càng khoe khoang trước mặt người khác.

Mơ ước viển vông nhưng cái gì cũng không muốn động chân động tay

Nếu bạn gặp một người đàn ông suốt ngày chỉ ăn chơi lêu lổng, ăn bơ làm biếng, làm ăn như mèo mửa, nhưng mở miệng là nói đến tiền tỷ, nói thao thao bất tuyệt về một tương lai đầy màu sắc, như vậy tốt nhất bạn nên tránh xa anh ta ra. 

Kiểu đàn ông như vậy chỉ giỏi võ miệng chứ thật sự không làm nên trò gì cả.

Không thể tự mình đưa ra quyết định

Đàn ông bản lĩnh, là người biết nhìn xa cho tương lai gia đình, biết phân tích đúng sai và đưa ra quyết định đúng đắn giúp vợ con. Lấy được 1 người chồng như vậy, phụ nữ rất được nhờ. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc khi kết hôn với 1 người chồng thiếu quyết đoán. Dù là việc lớn hay việc nhỏ, anh ấy đều cần tới sự giúp đỡ hay hỏi ý kiến của người khác và thường sẽ quyết định theo số đông. Những người như thế, chị em nhớ loại ngay khỏi danh sách hẹn hò, còn nếu lấy về rồi, thì cố gắng mạnh mẽ thay chồng nha!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn