Sắc trắng bạch kim thuần khiết - Nữ thần của làng trang sức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màu trắng luôn là một trong những gam màu thời thượng và ấn tượng. Đối với lĩnh vực thời trang, sắc trắng cũng nắm ngôi vị nữ thần trong nghệ...

Màu trắng luôn là một trong những gam màu thời thượng và ấn tượng. Đối với lĩnh vực thời trang, sắc trắng cũng nắm ngôi vị nữ thần trong nghệ thuật chế tác trang sức.

Biểu tượng của vẻ đẹp thanh khiết và tinh tế

Trong hầu hết các nền văn hóa, màu trắng vốn là biểu tượng cho sự giản dị và tinh khiết tuyệt đối, bởi chỉ một vết bẩn nhỏ đặt trên nền trắng cũng có thể dễ dàng bị nhận ra. 

Khiêm tốn nằm cạnh những gam màu có tông rực rỡ, tưởng chừng như màu trắng mang một cá tính đơn điệu nhưng đằng sau đó chứa đựng quyền năng hấp dẫn lạ thường. Đó chính là sự thanh lịch, sang trọng và phong cách quý phái mà mọi người phụ nữ yêu cái đẹp đơn giản nhưng có sức lắng đọng đều mạnh mẽ tìm kiếm.

Mô tả ảnh.

Màu trắng luôn là khởi nguồn thăng hoa cho mọi vẻ đẹp và dễ dàng đọng lại sâu sắc trong tâm trí của con người. Chính vì thế, không bất ngờ khi trang sức mang màu trắng cũng là lựa chọn để phái đẹp thể hiện sự thanh lịch và tinh tế của mình.

Sắc Vàng bị “thất sủng”

Khác với những thập kỷ trước, ngày nay, sắc vàng óng mượt của Vàng nguyên chất đã không còn thống lĩnh thị trường. Bởi, dù rằng trang sức vàng luôn rực rỡ và thể hiện được sự giàu có, phồn thịnh, nhưng sắc vàng đậm thường đại diện cho một vẻ đẹp mang tính phô trương, bề ngoài, thậm chí còn kén chọn người sử dụng từ màu da, dáng vóc cho tới cách kết hợp trang phục

Với những tín đồ yêu thích phong cách thời thượng nhưng thanh lịch, tinh tế và sang trọng, sự phô trương của trang sức Vàng từ lâu đã bị “thất sủng”. Thay vào đó, trang sức mang sắc trắng như Bạch Kim hay Vàng trắng lại trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Linh hoạt và tiệp màu với nhiều loại trang phục, những món trang sức mang màu trắng ánh kim không chỉ tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh lịch nơi công sở mà còn phù hợp với phong cách đường phố ấn tượng hay kết hợp một cách hoàn hảo với sự quý phái, sang trọng, đẳng cấp của chiếc váy dạ hội.

Mô tả ảnh.

Thời kỳ đỉnh cao của trang sức Bạch Kim

Nói tới trang sức mang sắc trắng, Vàng trắng và Bạch Kim luôn là hai cái tên được giới mộ điệu sùng bái. Tuy vậy, với sự phát triển vượt bậc của thời trang thế giới hiện nay, giá trị thẩm mỹ ngày càng được nâng cao đòi hỏi các dòng sản phẩm trang sức phải có sự hoàn thiện và đột phá hơn. Chất liệu Vàng trắng dần trở thành cái tên xưa cũ không đủ để đáp ứng nhu cầu của những người sành sỏi. Thay vào đó, Bạch Kim lên ngôi, tạo ra một thế hệ trang sức mới với sắc trắng thuần khiết đầy chiều sâu, không phô trương mà vẫn vô cùng sang trọng, quyến rũ và đẳng cấp.

Mô tả ảnh.

Tại Việt Nam, phân khúc mới mẻ này của thị trường hiện mới chỉ dành riêng cho những tín đồ thời trang và giới doanh nhân thành đạt, bởi Bạch Kim là một trong những chất liệu quý hiếm nhất hành tinh và sở hữu các đặc tính siêu việt. Trong những thương hiệu trang sức nổi tiếng, Skymond Luxury là thương hiệu duy nhất được biết đến với kinh nghiệm gần 10 năm nghiên cứu và chế tác thành công trang sức Bạch Kim.

Skymond Luxury – Làn gió mới cho trang sức Việt

Hiểu rõ khao khát sở hữu vẻ đẹp thanh lịch giúp tôn lên nét quý phái từ trang sức màu trắng của những tâm hồn yêu cái đẹp, bằng kỹ nghệ tinh xảo và chất liệu quý hiếm, Skymond Luxury đã sáng tạo ra dòng sản phẩm Bạch  Kim độc đáo, tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

Trang sức Bạch Kim Skymond mang vẻ đẹp thuần khiết như ánh sáng của Mặt Trăng, thanh lịch và quý phái, khác hẳn với sắc trắng ánh kim đã qua xi mạ của Vàng trắng, sắc trắng lạnh của Bạc, càng khác biệt với ánh vàng phô trương của Vàng nguyên chất. 

Mô tả ảnh.

Những sản phẩm Bạch Kim của thương hiệu này luôn được thiết kế theo phong cách thời thượng, tối giản về chi tiết nhưng thăng hoa trong từng đường nét, từng giác cắt tinh xảo, thể hiện nét quý phái và quyến rũ. Đặc biệt hơn, bằng cách kết hợp Bạch Kim với Kim Cương tự nhiên có khả năng tán sắc ánh sáng rực rỡ, vẻ đẹp hoàn hảo của màu trắng trên chất liệu càng được tăng lên gấp bội, tạo ra những điểm nhấn thể hiện được “tuyên ngôn cá tính” của người đeo một cách thời trang, khác biệt mà vẫn hết sức sang trọng và thực sự đẳng cấp.

Mô tả ảnh.

SKYMOND LUXURY

Trụ sở chính: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 043.938.0489

Store: 2 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 043.211.5250

Store: 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 043.200.8891

Kính mắt: 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 043.760.6113

Website: www.sky-mond.vn

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn