Hoàng Oanh xác nhận mang thai ở tháng thứ 4 sau vài tuần lấy chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Sau những phủ nhận trước đó, Á hậu Hoàng Oanh chính thức xác nhận đang mang thai em bé đầu lòng với chồng Tây.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng Oanh lần đầu lên tiếng xác nhận thông tin đang mang thai với chồng Tây. Cụ thể đăng tải hình ảnh khoe bụng to, Hoàng Oanh viết: "Chúng tôi đã sẵn sàng để lên chức bố mẹ. Mình bắt đầu xây tổ ấm riêng thì hạnh phúc thật sự nở hoa khi 2 vợ chồng mình có thêm một trái tim bé nhỏ, nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa. Mong con thật khoẻ mạnh và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày".

Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng Oanh lần đầu lên tiếng xác nhận thông tin đang mang thai với chồng Tây.

Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng Oanh lần đầu lên tiếng xác nhận thông tin đang mang thai với chồng Tây.

Ở lần mang thai đầu tiên, nàng Á hậu không tránh khỏi những bỡ ngỡ, Hoàng Oanh trải lòng: "Giờ đây Oanh & Jack lại có thêm 1 niềm hạnh phúc vô bờ bến với thật nhiều cảm xúc đặc biệt... bất ngờ, bỡ ngỡ, hân hoan, hồi hộp cùng động lực sẽ sống tốt hơn nữa để trở thành cha mẹ tốt của con.

Noi gương ông bà, bố mẹ sẽ làm tất cả để con có một gia đình thật hạnh phúc, bình an con nhé".

Vợ chồng Hoàng Oanh trong chuyến du lịch châu Âu vừa rồi.

Vợ chồng Hoàng Oanh trong chuyến du lịch châu Âu vừa rồi.

Trước đó vào dịp năm mới, Hoàng Oanh đã ăng tải hình ảnh hạnh phúc bên ông xã - Jack trong chuyến trăng mật lần 2, kèm chia sẻ đầy ngọt ngào bằng tiếng Anh. Điều đáng nói ở đây là phần cuối chia sẻ này, MC Hoàng Oanh lại để icon một gia đình 4 người hạnh phúc. Điều này đã làm khán giả cho rằng cô đang ngầm thừa nhận chuyện mang thai là hoàn toàn chính xác. Đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Oanh có động thái liên quan đến gia đình và liên quan đến trẻ con sau tin đồn mang thai.

cap-doi-pntd5
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn