Những màu son hứa hẹn sẽ ”khuấy đảo” thu đông 2019

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn lo sợ mình kém tươi tắn hay thiếu nổi bật khi xuống phố vào mùa thu đông thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để bắt kịp trend các màu son đang cực hot những ngày cuối năm 2019 này nhé.

1. Màu đỏ rượu

Màu son đỏ rượu không phải sắc son mới nhất nhưng nó lại luôn thời thượng và quyến rũ nhất.

353

Đây là màu son thường xuyên được ca ngợi về mức độ tôn da và làm bật lên khí chất của những người sử dụng nó. Dù sở hữu làn da trắng sứ hoặc hơi ngăm đen thì khi tô điểm môi xinh bằng màu đỏ rượu, gương mặt bạn cũng sẽ trở nên tươi sáng và thu hút hơn hẳn.

354
355

Nhất là vào thời điểm trời chuyển lạnh, sử dụng sắc son đỏ ấm áp sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật và thu hút.

2. Màu hồng nude

Những cô nàng nữ tính yêu thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng sẽ luôn đặt màu hồng nude lên hàng đầu khi chọn son.

356
3

Những bạn gái không quá cầu kì về trang điểm mà yêu thích sự ngọt ngào, nhẹ nhàng vừa phải cũng nên sắm ngay một em son màu này. Vậy là bạn sẽ không phải lo mình nhợt nhạt, kém tươi tắn khi xuống phố trong mùa thu đông lạnh lẽo nữa.

gif2

3. Màu cam cháy

Nếu bạn là một tín đồ make up thì cũng biết màu son cam cháy không phải là màu son mới, cũng đã hot từ những năm trước, nhưng chúng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng yêu son.

cam

Màu cam cháy là sự trộn lẫn giữa màu cam và nâu pha thêm chút đỏ tạo ra một tone màu son trầm ấm rất dễ sử dụng.

4. Màu đỏ nâu

donau2
donau1

Các cô nàng có làn da sáng, ưa thích sự nổi bật, phá cách sẽ cực kỳ hợp với tone màu này. Đỏ nâu đã chinh phục không biết bao nhiêu cô nàng bởi sự nổi loạn, mới mẻ nhưng cũng đầy quyến rũ và thời thượng của nó.

5. Màu terracotta

Tuy đây không phải là một màu mới nhưng tone màu gần giống với đỏ gạch này lại được chị em rất ưa chuộng. Màu son này chính là sự kết hợp độc đáo giữa cổ điển và hiện đại.

tera1
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn