Ngọc Quyên lần đầu lên tiếng về tin đồn chia tay bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết không có chuyện cô và bạn trai đường ai nấy đi, cả hai hạn chế nhắc đến nhau vì muốn tập trung vào công việc và chăm sóc con cái.

Tháng 8/2019, Ngọc Quyên công khai bạn trai mới trong sự chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ. Sau cuộc hôn nhân đầu chịu nhiều tổn thương, nhiều người hi vọng cựu mẫu sẽ tìm được tình yêu đích thực.

ngoc-quyen-1

Ngọc Quyên hạnh phúc bên bạn trai.

Thế nhưng mới đây, một trang tin cho biết Ngọc Quyên đã chính thức chia tay bạn trai sau một thời gian gắn bó, nguyên nhân bởi cô chưa thể mở lòng trong mối quan hệ tình cảm. 

Thông tin khiến nhiều người đồng cảm cho đường tình lận đận của chân dài 8X. Tuy nhiên khi 2Sao.vn liên hệ với Ngọc Quyên, chân dài tỏ ra khá ngạc nhiên. Cô phủ nhận việc chia tay bạn trai và cho biết cả hai vẫn đang hạnh phúc. 

Nói về lý do không chia sẻ hình ảnh của đối phương lên mạng xã hội, cựu mẫu cho biết vì muốn giữ khoảnh khắc riêng tư giữa hai người và tránh sự soi mói. Chân dài 8X nói thêm, hiện tại cô và bạn trai chỉ muốn tập trung công việc để lo cho tương lai sau này. Cả hai vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. 

ngoc-quyen-02

Ngọc Quyên bận rộn trên đất Mỹ.

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, người mẫu Ngọc Quyên tuyên bố kết hôn cùng bác sĩ Richard Lê, người Mỹ gốc Việt sau 1 tháng hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 25/1/2014 tại xứ sở cờ hoa.

Quyết định vội vàng của Ngọc Quyên như một dự báo cho cuộc hôn nhân chóng vánh. Tháng 10/2018, cặp đôi ly hôn và chân dài được quyền nuôi con. Có thời gian cô phải đi bán quần áo sale cho một bà chủ gốc Hoa với nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Khi sóng gió chưa qua đi, chân dài lại bị chính chồng cũ tố kinh doanh mỹ phẩm giả, kém chất lượng. Sự việc buộc cô phải lên tiếng phủ nhận và trần tình sau đó.

Hiện tại, cựu mẫu khá hài lòng với cuộc sống nơi xứ người sau những tổn thương về chuyện tình cảm. Cô làm mẹ đơn thân và dành những điều tốt nhất cho con trai Jiraiya.

Ngọc Quyên hiện sở hữu một spa nhỏ nhưng bán hàng rất chạy. Người đẹp 32 tuổi chia sẻ cô may mắn vì đã có tiếng ở Việt Nam nên được nhiều người biết đến. Trong công việc kinh doanh, Ngọc Quyên chú trọng vào việc chăm sóc khách hàng nên được mọi người tin tưởng và mua hàng rất nhiều. Mỗi ngày Ngọc Quyên nhận đơn và đi giao hàng hoặc gửi hàng đi khắp các tiểu bang tại Mỹ.

Chia sẻ về cuộc sống của mình, Ngọc Quyên cho biết: “Cuộc sống của Quyên không nhàn hạ đâu, làm việc liên tục luôn đó. Nhiều người Việt bên này không rành tiếng Anh, nên khó chọn được mỹ phẩm phù hợp cho người châu Á tại các siêu thị tại Mỹ. Nhờ đó, Quyên tiếp cận được với khách hàng người Việt nhiều hơn. Đến nay công ty cũng được 4 năm rồi, mình rất kiên nhẫn và thiệt tình với khách, có sao nói vậy, biết gì nói đó, nên người ta tin tưởng. Quyên vốn tiếp xúc với ngành mỹ phẩm này từ rất lâu rồi, khi mới mười mấy tuổi, còn đang làm người mẫu bên Việt Nam. Nên giờ làm công việc này Quyên cảm thấy rất thích. Quyên thấy kinh doanh khác hẳn với làm nghệ sĩ. Làm nghệ sĩ, người ta không thấy được chuyện hậu trường, nhưng kinh doanh là phải rõ ràng, thật lòng với khách”,.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn