Bí quyết phối đồ che đi vòng 2 ngấn mỡ nàng nào cũng cần biết sớm

( PHUNUTODAY ) - Nàng luôn “đau khổ” vì vòng 2 không mấy thon gọn. Đừng quá lo lắng, thực ra thế giới thời trang luôn có rất nhiều lựa chọn cho nàng. Hãy cùng tham khảo những cách phối đồ dưới đây để thoải mái “toả sáng” nhé!

Váy quấn

Đây được xem là chiếc váy "thần thánh" có khả năng "cứu rỗi" vẻ ngoài của chị em sở hữu vòng eo "bánh mì". Vạt chéo của váy quấn như một tấm màn che thông minh giúp giấu triệt để phần mỡ thừa đáng ghét.

bi-quyet-mac-do-nguoi-beo-bung-3

Mặc khác, phần quấn vạt và siết eo lại vô tình nhấn nhá, tạo cảm giác cho vòng eo của bạn trở nên thon gọn và tôn dáng hơn. Đồng thời, váy quấn cũng giúp tôn vòng 1, tạo vóc dáng cho cơ thể cân đối và quyến rũ hơn.

Mặc áo dáng bo gấu

Những chiếc áo kiểu bo gấu thường tạo độ thụng từ phần dưới ngực và đổ xuống gấu áo qua điểm eo. Vì thế vòng 2 của bạn sẽ được giấu bởi lớp áo thụng mà người đối diện không hề “phát hiện” ra vòng 2 hơi quá cỡ của bạn đâu nhé.

bi-quyet-mac-do-nguoi-beo-bung-1

Váy Peplum

Peplum cũng là một sáng tạo tuyệt vời dành cho những cô nàng không tự tin với vòng eo của mình. Đồng thời, item thời trang này còn tôn vòng eo nhỏ nhắn hơn nhờ chi tiết chiết ở eo và xòe rộng ở ngang hông. Không những vậy, kiểu váy phá cách này còn giúp chị em tạo điểm nhấn cho phong cách giúp vẻ ngoài của bạn bớt tẻ nhạt hơn.

bi-quyet-mac-do-nguoi-beo-bung-2

Mix đồ kiểu layer

bi-quyet-mac-do-nguoi-beo-bung

Mặc đồ nhiều lớp, có thể là áo ba lỗ bên trong và áo denim bên ngoài, có thể là sơ mi trắng và một chiếc áo cardigan, có thể là áo pull và blazer - cách mix đồ khéo léo sẽ thu  hút sự chú ý của người đối diện vào phong cách của bạn hơn là vòng eo đầy ám ảnh.

Trang phục tối màu

Hãy chọn 1 set đồ đen thoải mái vừa với cơ thể bạn bởi Đen là gam màu an toàn cho những quý cô không quá tự tin về hình thể của mình. trang phục màu đen giúp đánh lừa thị giác người đối diện nhờ cảm giác làm thon gọn hơn.

 Quần culottes

3

Các quý cô văn phòng thường xuyên phải ngồi làm việc trong một khoảng thời gian dài và ít vận động khiến vòng 2 không còn được thon gọn. Vậy đừng bỏ qua những mẫu quần culottes công sở vì khả năng che dẫu khuyết điểm nơi vòng 2, lại khoe khéo đôi chân dài của bạn.

Váy sơ mi

bi-quyet-mac-do-nguoi-beo-bung-4

Dù là ở kiểu dáng nào đi chăng nữa thì váy sơ mi cũng được xem là một kiểu trang phục hoàn hảo dành cho người béo bụng mà bạn không nên bỏ qua. Khác với phong cách điệu đà, váy sơ mi thường có phần năng động, trẻ trung và khỏe khoắn hơn. Chính vì vậy, những đôi giày thể thao hay giày lười sẽ cực kỳ phù hợp với kiểu váy xinh đẹp này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn