Sắm cây chơi Tết cũng không yên, Hải Băng bức xúc khi bị trộm mất chậu mai gần 100 triệu

( PHUNUTODAY ) - Dù có hình ảnh rõ ràng trích xuất từ camera nhưng Hải Băng không làm gì được những đối tượng này.

Mới đây, nữ ca sĩ Hải Băng đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi gặp phải chuyện không vui những ngày cuối năm. Theo chia sẻ, cây mai của gia đình Hải Băng đã bị trộm cuỗm đi chỉ trong chớp mắt. Dù có hình ảnh rất rõ ràng trích xuất được từ camera nhưng Hải Băng "lực bất tòng tâm", không làm gì được những đối tượng này, đành phải để chúng nghiễm nhiên có được chậu mai đắt tiền đem đi bán.

Camera cho thấy rõ ràng hình ảnh hai tên trộm để chậu mai lên xe máy chở đi.

Camera cho thấy rõ ràng hình ảnh hai tên trộm để chậu mai lên xe máy chở đi.

"Em biết là dịch, kinh tế ai cũng khó khăn và vấn đề cũng chỉ là một cây mai. Camera từ trong hẻm, 'full' đến đường lớn mà không ai xử lý cho em. Đơn giản lại chỉ là có một cây mai. Xe máy để ngoài đường mấy anh không để ý, em có mỗi cây mai mới bê ra bón phân, chưa kịp bê vô nhà thì mấy anh lại ôm đi mất. Em làm còng lưng mới mua được cây mai mà, giận tím người luôn", Hải Băng tỏ ra khá tức giận.

Khép lại bài viết, giọng ca Viên đá nhỏ nhắn nhủ mọi người nên hết sức cẩn thận để tránh tình trạng bị mất cắp những ngày cận Tết này, đây là thời điểm gấp rút để những đối tượng trộm cắp hoành hành. Hải Băng cũng lấp lửng chậu mai bị mất của gia đình cô có giá trị lên tới "gần 100 củ".

Ngay khi lên sóng, bài viết của bà xã Thành Đạt nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Người hâm mộ gửi lời động viên, an ủi nữ ca sĩ khi bị mất cây mai giá trị không hề nhỏ này.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến góp ý với Hải Băng không nên nói: "Xe máy để ngoài đường mấy anh không để ý, em có mỗi cây mai mới bê ra bón phân chưa kịp bê vô nhà thì mấy anh lại ôm đi mất". Dẫu biết mất cây mai giá trị thì Hải Băng vô cùng tiếc nuối, nhưng câu nói này dễ khiến người khác hiểu nhầm nữ ca sĩ là ích kỷ, chỉ biết đến mình, bảo trộm lấy xe của người khác chứ đừng lấy cây mai của mình./.

Hải Băng từng khoe ảnh chụp bên cây mai.

Hải Băng từng khoe ảnh chụp bên cây mai.

Cận cảnh phần gốc to giá trị của cây mai.

Cận cảnh phần gốc to giá trị của cây mai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link