Trong triển lãm IFA sắp tới, Samsung sẽ giới thiệu những điều thú vị về dịch vụ chat trên điện thoại mới của họ ChatOn.#160;" />

Samsung và tham vọng phát triển dịch vụ "chat"

( PHUNUTODAY ) - height: 20px; ">Trong triển lãm IFA sắp tới, Samsung sẽ giới thiệu những điều thú vị về dịch vụ chat trên điện thoại mới của họ ChatOn.#160;

Triển lãm toàn cầu giới thiệu về các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng IFA 2011 sẽ được diễn ra từ ngày 2/9 đến 9/9 sắp tới tại Berlin. Mặc dù, hội nghị chưa diễn ra nhưng cộng đồng hàng triệu người “nghiện” chat trên điện thoại di động đang nóng dần lên với thông tin về dịch vụ ChatOn của SamSung - dự kiến sẽ được giới thiệu trong triển lãm này.

Hãng Samsung đã quyết tâm chinh phục thị trường nhắn tin ngắn (instant messaging) trên điện thoại bằng dịch vụ ChatOn với nhiều tính năng đặc sắc. Với dịch vụ này khách hàng có thể gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh, sắp xếp công việc, và chia sẻ thông tin về địa chỉ liên lạc với một người hoặc một nhóm người khác nhau. Ngoài ra, trên những chiếc điện thoại thông minh, bạn còn có thể có thêm một số tính năng như nhận xét về thông tin của người khác, gửi tin nhắn đa phương tiện kết hợp hình ảnh và âm thanh, và hoạt động của những người thường xuyên liên lạc với mình nhất. Hãng điện thoại xứ sở kim chi này còn khá “phóng khoáng” khi tiết lộ dịch vụ này ngoài hệ điều hành Bada còn hỗ trợ thêm cho các thiết bị chạy trên Android, iOS, và cả BlackBerry.

Theo tuyên bố của SamSung, ChatOn sẽ được đưa vào sử dụng trong tháng tới trong hơn 120 quốc gia với 62 ngôn ngữ. Mặc dù chưa chính thức xuất hiện, nhưng theo dự báo, nó sẽ là đối thủ khá “nặng kí” của iMessenge (Apple) và BBM (BlackBerry). 

  • Trần Dũng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn