Sân bay Tân Sơn Nhất ngày cận Tết: Biển người đi đón thân nhân về quê ăn Tết

( PHUNUTODAY ) - Chỉ còn vài ngày nữa là tới Tết Nguyên đán, người dân tại TP. HCM và các tỉnh lân cận đã đổ về sân bay Tân Sơn Nhất để đón người nhà từ nước ngoài trở về quê. Do cơ sở hạ tầng chưa đảm bảo và lượng người đăng đột biến đã khiến sân bay trở nên tắc nghẽn nghiêm trọng.

Chỉ còn 1 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán - ngày lễ quan trọng nhất của người dân Việt Nam. Thời điểm này, tại sân bay Tân Sơn Nhất trở nên tắc nghẽn nghiêm trọng do lượng người đổ về đây tăng đột biến. Các gia đình ra sân bay đón người thân về nhà ăn Tết đã dẫn đến tình trạng sân bay quá tải.

san-bay-tan-son-nhat-8
 
san-bay-tan-son-nhat-1
 

san-bay-tan-son-nhat-2Hàng nghìn người đổ về khiến các sảnh ở sân bay Tân Sơn Nhất quá tải 

Hàng ngày người chen lấn nhau từng ô gạch để có chỗ đứng, những người già và trẻ nhỏ không đủ sức "lấn chiếm" thì đành phải nằm, ngồi vật vờ ở sảnh vì các băng ghế cũng chật kín người ngồi. Mặc dù đông như vậy, nhưng có những gia đình còn đưa cả chục người đến sân bay chỉ để đón một người về.

san-bay-tan-son-nhat-7
 
san-bay-tan-son-nhat-3
 
san-bay-tan-son-nhat-4
 

Theo lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, người dân nên hạn chế số người đi cùng đến đón người thân về quê vì hiện tại cơ sở hạ tầng sân bay chưa đảm bảo. Việc này nhằm đảm bảo an ninh, trật tự và giảm tải cho sân bay.

san-bay-tan-son-nhat-5
 
san-bay-tan-son-nhat-6
 

1. Ông chồng "tỉnh" nhất năm: In ảnh vợ lên thớt cường lực, vừa làm việc nhà vừa "trả thù riêng"

2. "Than thở" vì tốn 26 triệu đồng cho Tết, cô gái bị hội chị em "ném đá" vì những khoản tiêu hoang

3. Vụ người vợ mất tích bí ẩn sau khi đi chùa: Gia đình chuộc 2000 USD, trở về trong trạng thái tiều tụy

Theo:  khoevadep.com.vn copy link