Ông chồng "tỉnh" nhất năm: In ảnh vợ lên thớt cường lực, vừa làm việc nhà vừa "trả thù riêng"

( PHUNUTODAY ) - Thay vì to tiếng lại sứt mẻ tình cảm vợ chồng, ông chồng này đã rất sáng tạo bằng cách in ảnh vợ mình lên mặt thớt. Thế là mỗi ngày vừa thoải mái chặt thịt, lại vừa trút giận công khai mà chẳng mất lòng ai. Quả thực là cao tay!

Cuộc sống đúng là chẳng biết trước được điều gì, lỡ tay đánh vợ một cái thì mang tiếng vũ phu, càu nhàu cãi vã thì lại bị bảo lắm miệng... cánh đàn ông nhiều lúc uất ức "sư tử" nhà mình lắm mà chẳng biết phải xả như thế nào.

Thế nhưng ông chồng dưới đây lại có một chiêu khá hiểm hóc khi in ảnh vợ lên mặt thớt cường lực. Vừa thể hiện mình đảm việc nhà, vừa công khai chặt, thái, băm vằm "mặt vợ" cho đỡ ghét mà chẳng ai chê trách được câu nào. 

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã nhanh chóng được chia sẻ. Đàn ông thì hả hê, thích thú vì tìm được chiêu mới đối phó với "cô vợ lắm điều". Còn các chị em thì nhăn nhó vì mỗi ngày phải chứng kiến ảnh mình bị "băm vằm" như thế thì tức chết.

Tài khoản Trinh Phạm bình luận: "Ôi nhà đấy để yên cho ông chồng chặt bùm bụp lên mặt thế mà chịu được á? Phải xử lý ngay thôi".

Hoặc như bạn Liên Phương thì thảng thốt: "Nếu mình là chị vợ trong clip thì sẽ chẳng ngồi yên đâu, phải cho một trận luôn".

in-thot-2Dịch vụ này đang được chị em truy lùng nhưng vẫn chưa rõ bảng giá cũng như nơi nhận làm

Nhưng đó là chuyện của nhà người ta. Còn với nhà này, chồng vừa chặt thịt vừa nói lời yêu vợ. Cô vợ của anh này lại hào hứng vì chính chị là người quay lại đoạn clip. Thậm chí, còn nói con đi lấy củ tỏi để cho bố đập dập làm nước chấm nữa cơ. 

Chị em ơi đừng vội lo lắng khi thấy chồng sắm thớt này về nhé. Đây thực ra cũng chỉ là một video hài hước vì các anh ấy coi đây là cách để được nhìn thấy vợ nhiều hơn, những lúc vợ không có ở nhà, các anh ấy có thể mang thớt ra thái cái gì đó để bớt nhớ hơn. Chỉ vậy thôi mà.

1. Bé gái nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành: Hết thời hạn cách ly, bé gái mắc chứng sợ người lạ

2. Muốn lên được đến Sa Pa, người dân khổ sở vì phải chờ tắc đường dài hàng cây số

3. 35 năm trời "đeo" bướu nặng gần 3kg trên cổ, người phụ nữ hạnh phúc vì đã được "giải thoát"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link