Vụ người vợ mất tích bí ẩn sau khi đi chùa: Gia đình chuộc 2000 USD, trở về trong trạng thái tiều tụy

( PHUNUTODAY ) - Chồng chị T., cho biết, khi trở về nhà chị T. có tâm sự rằng mình chỉ biết có người phụ nữ lạ dẫn đến một ngôi chùa ở tỉnh Vĩnh Long. Gia đình anh Kh. đã phải bỏ ra 2000 USD để chuộc chị T. từ biên giới trở về.

Ngày 1/2, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về sự việc vợ mình là chị Trần Cẩm T. (28 tuổi) mất tích bí ẩn suốt 1 tháng qua, anh Dương Duy Kh. (29 tuổi, ngụ ấp Tân An A, xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) cho biết, chị T. đã về nhà vào chiều 30/1.

“Hiện tại, tinh thần vợ tôi vẫn chưa ổn định và đang ở bên nhà mẹ ruột, sắc thái trông rất tiều tụy, nhìn gầy lắm. Lúc đi Tiên được 10 nhưng về chỉ còn cỡ 3 – 4 thôi… Gia đình cũng không hỏi thăm gì nhiều để vợ tôi bớt lo lắng”, anh Kh. chia sẻ.

nguoi-vo-xinh-dep-bong-dung-mat-tich-khi-di-le-chua-da-tro-ve-1 

Chị Trần Cẩm T. trước khi mất tích (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Theo lời anh Kh., chị Tiên đã tâm sự rằng chỉ biết có người phụ nữ lạ dẫn đưa vào một ngôi chùa ở tỉnh Vĩnh Long. Việc chị T. quay về khiến cả gia đình rất vui, đặc biệt là 2 đứa con.

Trước đó, vào sáng 5/1, chị T. cùng gia đình thuê ôtô đi viếng Phật bà Quan âm Nam Hải ở tỉnh Bạc Liêu nhưng khi trở về thì mất liên lạc với mọi người trong gia đình.

"Tôi tức tốc đi tìm anh xe ôm chở vợ thì người này nói đến cầu Định Thành, Tiên trả tiền xe ôm rồi vô quán tạp hóa gần đó mua đồ. Họ nói vợ tôi mua chai nước uống rồi nghe điện thoại ai đó. Vài phút sau thì có người phụ nữ khoảng 35 tuổi chạy xe máy đến, chở vợ tôi đi đâu không rõ", anh Khánh kể.

“Ngoài trình báo công an địa phương, chúng em còn đăng thông tin tìm kiếm trên mạng xã hội, trực tiếp lên Bạc Liêu và TP.Cà Mau, rồi đến tận nhà những người bà con ở xa để tìm chị T. nhưng chưa có kết quả”, chị Trần Mỹ X. (em ruột chị T.) nói.

mat-tich-2
Hai đứa con của anh Kh. – chị T 

Sau 10 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến12h ngày 13/1, anh Kh. bất ngờ nhận được điện thoại có đầu số +8559 (từ Campuchia) của một người đàn ông báo chị T. đang bị giam giữ ở cửa khẩu Campuchia và yêu cầu gia đình chuẩn bị 2000 USD đến chuộc, khi đi không được báo công an. Mặc dù “bán tín bán nghi” nhưng do nóng lòng muốn biết được tung tích của vợ, anh Kh. đã cầm số tiền 2.000 USD đi qua cửa khẩu để chuộc lại chị T..

Được biết, vợ chồng anh Kh. - chị T. thuộc diện khá giả, họ có 2 đứa con (con gái 6 tuổi và con trai 7 tuổi – PV). Hằng ngày, anh Kh. đi thu mua cua biển và rất thương yêu vợ con, còn chị T. ở nhà nội trợ, đưa 2 đứa con đi học.

mat-tich-3
 Căn nhà vợ chồng anh Kh. đang sinh sống

1. Muốn lên được đến Sa Pa, người dân khổ sở vì phải chờ tắc đường dài hàng cây số

2. 35 năm trời "đeo" bướu nặng gần 3kg trên cổ, người phụ nữ hạnh phúc vì đã được "giải thoát"

3. Mẹ Văn Đức lên tiếng về khoảnh khắc hai người ôm nhau ở sân bay, thì ra sự thật không như chúng ta nghĩ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link