Trung vệ Bùi Tiến Dũng hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc trung vệ Bùi Tiến Dũng khẽ hôn cô con gái nhỏ được chia sẻ đang gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Ngày 21/10, chàng cầu thủ Bùi Tiến Dũng cùng vợ là Khánh Linh đã chào đón cô con gái đầu lòng. Cô công chúa nhỏ này được cặp đôi đặt tên ở nhà là Sushi.

Khánh Linh chính là người chia sẻ hình ảnh về con mình trên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ: "Chào mừng con gái yêu đã đến với bố mẹ".

Bùi Tiến Dũng bên cô con gái đầu lòng.

Bùi Tiến Dũng bên cô con gái đầu lòng.

Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng mỉm cười hạnh phúc bên cô con gái đầu lòng được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bên dưới bài đăng đã có vô vàn lời chúc mừng của người hâm mộ cùng các đồng đội gửi đến Bùi Tiến Dũng cùng bà xã.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh.

Sau gần một năm công khai yêu nhau, Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh đã tổ chức lễ ăn hỏi vào 26/6 vừa qua. Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào năm sau.

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 10/2018. Kể từ khi yêu nhau, Khánh Linh luôn có mặt tại khán đài để cổ vũ mọi trận đấu bạn trai mình tham gia thi đấu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn