Săn tìm cẩm nang món mới - Thêm bất ngờ cho bữa ăn gia đình

08:30, Thứ hai 09/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nấu ăn cho cả gia đình là cả một nghệ thuật, vì người làm bếp phải tính toán sao cho vừa đủ chất, vừa hợp khẩu vị cho cả gia đình. Nếu dạo này..

Nấu ăn cho cả gia đình là cả một nghệ thuật, vì người làm bếp phải tính toán sao cho vừa đủ chất, vừa hợp khẩu vị cho cả gia đình. Nếu dạo này bạn thường hay băn khoăn “Hôm nay nấu món gì đây?”, tại sao không thử xem qua những công thức món ăn “đổi gió” cho cả gia đình trong cẩm nang “Trải nghiệm món mới cùng Con Bò Cười” nhỉ?

Được biết đến như một bức tâm thư từ giám khảo của chương trình Vua Đầu Bếp Việt Nam - đầu bếp Phạm Tuấn Hải gửi đến những người nội trợ gia đình với mong muốn góp phần làm phong phú thêm thực đơn gia đình, và phần nào chia sẻ bớt những băn khoăn khi vào bếp, cẩm nang “Trải nghiệm món mới cùng Con Bò Cười” với 12 món ăn “tuy lạ mà quen” đã được ra mắt với người tiêu dùng trong những ngày gần đây.

Mô tả ảnh.

Cẩm nang “Trải nghiệm món mới cùng Con Bò Cười” của đầu bếp Phạm Tuấn Hải

Cẩm nang mang đến nhiều công thức nấu ăn mới lạ cùng phô mai, được các mẹ nội trợ hưởng ứng rất nhiệt tình.

Mô tả ảnh.

Sự hưởng ứng nhiệt tình từ các mẹ nội trợ

“Mỗi món ăn là một trải nghiệm vị giác thú vị, hòa quyện với vị phô mai mới lạ, tượng trưng cho sợi dây bền chặt nối kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.” – đầu bếp Phạm Tuấn Hải chia sẻ.

Một số món ăn có trong cẩm nang:

Mô tả ảnh.

Bánh cuộn bò nướng xé sợi và phô mai Con Bò Cười cho bữa sáng thịnh soạn

Mô tả ảnh.

Bánh flan bí đỏ phô mai Con Bò Cười – ngọt dịu dàng với hương thơm khó cưỡng

Mô tả ảnh.

Khoai tây chiên giòn nhân phô mai Con Bò Cười tan chảy!

Đặc biệt hơn, cẩm nang “bí kíp” này không phải để bán, mà chính là một phần quà đặc biệt dành cho khách hàng khi mua một hộp phô mai Con Bò Cười – đó cũng chính là một trong những hoạt động hấp dẫn của “Hành trình món ngon cùng Con Bò Cười” đang diễn ra rầm rộ tại Tp.HCM và Hà Nội!

“Hành trình món ngon cùng Con Bò Cười” đã mang cẩm nang nấu ăn đến tay nhiều người tại những siêu thị lớn, và một số vị trí phổ biến khác trên xe tải lưu động.

 

Mô tả ảnh.

 

Mô tả ảnh.

Xe “Hành trình món ngon cùng Con Bò Cười” xuất hiện trên mọi nẻo đường!

Mô tả ảnh.

 

Mô tả ảnh.


Gian bếp của Con Bò Cười tại siêu thị luôn đông đúc

Ngoài cẩm nang nấu ăn có thể nhận ngay, các bạn nhớ đừng bỏ qua cơ hội nếm thử những món ăn có trong cẩm nang để cùng trải nghiệm hương vị ngon khó quên của những món ngon với phô mai Con Bò Cười nhé!

Mô tả ảnh.

 

Mô tả ảnh.

Hãy nếm thử và cảm nhận!

Mô tả ảnh.

 

Mô tả ảnh.

Nếu may mắn, bạn cũng có thể thử nấu ăn cùng đầu bếp Phạm Tuấn Hải nữa đấy!

Cũng cập nhật lịch trình của “Hành trình món ngon cùng Con Bò Cười” và săn lùng ngay cẩm nang nấu ăn nào các bạn ơi!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link