Sang Myanmar đóng phim, Huyền My phải khóc hết nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Huyền My bất ngờ chia sẻ cảm xúc khi lần đầu sang Myanmar đóng phim.

Mới đây, Á hậu Huyền My bất ngờ chia sẻ cảm xúc của mình khi lần đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. "Với một người lần đầu đóng phim như mình, rất ngại nhập tâm vào nhân vật vì xấu hổ, nhưng được sự chỉ dẫn vô cùng nhiệt tình của đoàn làm phim, của bạn diễn Nay Toe mình tiến bộ khá nhiều.

Tiến bộ nhất là hôm nay, có cảnh phải khóc nhiều. Lúc đầu mình loạn lên: "Em không khóc được đâu?", rồi "Làm sao em đang vui đang hạnh phúc mà khóc được?"... Nhưng sau 5 phút ngồi im, tưởng tượng ra vô số cảnh đau lòng, buồn nhất là nhìn thấy bố với Be (em trai Huyền My - PV) vẫy vẫy tay và về Việt Nam với lời nhắn: "Chào Mỳ nhé bố về đây", bỏ lại 2 mẹ con ở đây khiến My đã khóc oà lên đến mức đạo diễn hô "cut". Thậm chí đã lên phòng nghỉ ngơi make up lại rồi My vẫn cứ khóc. Rồi phải đóng cảnh ngã thật, hay rũ rượi hoảng loạn đi tìm anh người yêu, khóc thầm, khóc rơm rớm... có lẽ là những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ với mình” - Huyền My nói.

huyen-my 2

 Một cảnh trong bộ phim do Huyền My thủ vai nữ chính

Được biết, Huyền My đang quay bộ phim điện ảnh đầu tay tại Myanmar. Người đẹp cũng cố gắng trau dồi khả năng ngoại ngữ với hy vọng có thể hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Trong quá trình đóng phim, để cố nhập vai trong một cảnh khó Huyền My đã gặp phải tai nạn đáng tiếc. Cô chia sẻ: "Là một Á hậu thường xuyên phải dự các sự kiện, đóng quảng cáo thì đôi chân nuột nà không tì vết là yếu tố rất quan trọng. Trải qua lần đóng phim này My mới thấy rằng các diễn viên thực sự vất vả và phải lao động nghệ thuật nghiêm túc. My chấp nhận vất vả để có được vai diễn ưng ý nhất".

huyen-my 1

 Huyền My avf gia đình tại Myanmar

Những ngày qua, Huyền My nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng khi để mẹ đổ xe hành lý tại sân bay.

Nói về điều này, Huyền My trải lòng: "Qua những bức ảnh mà mẹ Huyền My đã đăng tải lên facebook cá nhân mọi người có thể nhận ra rằng những suy diễn của truyền thông là không có căn cứ. Huyền My rất buồn vì mình và mẹ bị hiểu lầm.

huyen-my 3

 Huyền My gặp sự cố đang tiếc trong quá trình đóng phim.

My hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi bởi dù là Á hậu hay người bình thường thì đều có cuộc sống riêng. Tất nhiên, My luôn ý thức giữ gìn hình ảnh của mình ở nơi công cộng nhưng hy vọng rằng truyền thông sẽ có một cái nhìn khách quan và thiện chí hơn với người nổi tiếng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link