Lộ ảnh con gái mới sinh nhà Lưu Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi bà xã Hồ Hoài Anh khoe hình ảnh bên cả hai nàng "công chúa" của mình.

luu-huong-giang 1

Giữa năm 2016, ca sĩ Lưu Hương Giang hạ sinh tiểu công chú thứ 2 trong bí mật. Sau 2 tuần sinh vợ chồng cô mới hé lộ tin vui.

luu-huong-giang 2

Là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, nữ ca sĩ hiếm hoit khoe ảnh con gái trên mạng xã hội. Cô thường chỉ đăng tải ảnh chụp từ phía sau của Misu hoặc hình đã được che mặt con.

luu-huong-giang 3

Mới đây, à xã Hồ Hoài Anh lần đầu chia sẻ hình ảnh ở bên cả hai nàng "công chúa" của mình trong chuyến du lịch biển Vũng Tàu. Đây là lần hiếm hoi Lưu Hương Giang khoe hình ảnh của Misu mà không che mặt, tuy nhiên do bé cúi đầu nên vẫn không nhìn rõ mặt.

luu-huong-giang 5

Còn nhớ, khi con gái đầu lòng được 2 tuổi, vợ chồng Giang - Hồ mới để bé lộ diện trước công chúng. Tết vừa qua, Lưu Hương Giang cho biết khi con gái thứ 2 cứng cáp, vợ chồng cô mới khoe hình ảnh bé. Nữ ca sĩ tâm sự: "Gian nan và đánh đổi nhiều thứ lắm mới có được 2 cục vàng này! Tết năm sau cứng cáp hơn mẹ sẽ cho em lên sóng!"

luu-huong-giang 6

Lưu Hương Giang cũng chia sẻ về chuyện nuôi con: "Ngày xưa bầu Mina không có kinh nghiệm nên nuôi Mina vất vả lắm. Trộm vía, lần này nhờ ăn uống đảm bảo, và uống đầy đủ vitamin nên bé thứ 2 ngoan và không bị ốm lần nào. Giang chưa bao giờ dùng đến một loại thuốc gì cho bé. Những lúc hắt hơi, sổ mũi chỉ cần dùng nước muối sinh lí là xong".

luu-huong-giang 4

Có thể nói, thời gian qua Lưu Hương Giang nhận được sự quan tâm của nhiều chi em phụ nữ khi chia sẻ bí quyết làm đẹp sau sinh do chính mình đúc kết. Cô đã giảm được 17kg sau 3 tháng sinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link