Trúc Nhân cần mẫn kêu gào liên tục trong livestream của danh hài Hoài Linh nhưng vẫn bị ngó lơ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trúc Nhân khiến fan "cười ra nước mắt" khi miệt mài gây sự chú ý với nghệ sĩ Hoài Linh trên livestream nhưng đều "đổ sông đổ bể".

Trong giới showbiz, Trúc Nhân trước nay vẫn được nhiều người yêu mến không chỉ vì những bản hit trong âm nhạc mà còn bởi tính cách hài hước, "lầy lội" khó ai đỡ nổi.

hoai-linh-truc-nhan-01

Trúc Nhân từng có cơ hội hợp tác với nghệ sĩ Hoài Linh trong một chương trình truyền hình.

Cách đây vài ngày, giọng ca Sáng mắt chưa đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích với hành động cần mẫn hú hét liên tục trong livestream của danh hài Hoài Linh, với hy vọng thần tượng nhìn thấy.

Éo le thay, anh đang xem video livestream offline, tức là không phải video phát trực tiếp nên dù Trúc Nhân có gọi nữa, gọi mãi thì nghệ sĩ Hoài Linh cũng không thấy được.

hoai-linh-truc-nhan-02

Cố gắng gây sự chú ý với danh hài Hoài Linh nhưng Trúc Nhân mãi không được đáp trả.

Hành động này của nam ca sĩ càng khiến nhiều người thích thú hơn bởi sự dễ thương và cuồng nhiệt của một fanboy đích thực.

Mới đây, Trúc Nhân có chia sẻ dòng status bày tỏ sự trớ trêu trước tinh thần "đu" idol của mình bị thất bại thê thảm, kèm hình ảnh chứng minh đích thị là "fan cuồng" của Hoài Linh

Anh hài hước viết: "Con xem Livestream của Chú/Trời biết, đất biết chỉ có Chú là không biết...".

Dòng status nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Fan hài hước trêu đùa Trúc Nhân quá xui, tội nghiệp. Đặc biệt, fan ruột của nam ca sĩ cũng dí dỏm lên tiếng than thở: "Vậy anh mới hiểu nỗi lòng fan hú anh. Trời đất biết nhưng anh không biết".

Ngoài ra, người anh thân thiết Tiến Luật cùng nhanh tay vào bình luận tỏ lòng thương hại "fan cuồng".

hoai-linh-truc-nhan-05

Bình luận của diễn viên Tiến Luật.

Trước đó, giọng ca Bốn chữ lắm từng bị nam danh hài nhắc nhở khi gọi anh là "thằng" trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Ngay sau đó, Trúc Nhân cũng đã phải lên tiếng xin lỗi nam danh hài.

hoai-linh-truc-nhan-06

Trong giới showbiz vốn không ít tỵ hiềm, ít lời khen thật lòng thì với Hoài Linh, ngay cả người khó tính nhất cũng sẽ dành những câu chữ chân thành để nói về anh. Nghệ sỹ này không chỉ là tài năng trong nhiều lĩnh vực mà trên hết là cách anh sống gần gũi, dung dị, luôn yêu thương tất cả mọi người.

Không sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng Hoài Linh lại sở hữu tài năng thiên bẩm, từ ca, múa đến diễn kịch, đóng phim, làm giám khảo... Vốn là một nghệ sĩ múa, duyên hài lại đến với anh như một định mệnh, bởi ngoài đời, Hoài Linh là người có khiếu ăn nói, hài hước.

Anh diễn hài mà như không diễn, như thể bê nguyên đời sống lên sân khấu vậy. Thế nên suốt hơn 20 năm qua, Hoài Linh đã tạo dựng cho mình một dấu ấn riêng khó trộn lẫn: Mộc mạc, gần gũi nhưng tinh tế trong diễn xuất và có chiều sâu. Nghệ sĩ hài Chí Tài kể rằng, Hoài Linh hiếm khi tập trước chương trình. Anh đọc kỹ kịch bản, tư duy về lối diễn và cứ thế bước ra sân khấu "chơi tay bo". Anh bảo, tập trước sẽ làm người nghệ sĩ bị "chai" cảm xúc, diễn không còn xuất thần được nữa. Tuy nhiên, để làm được như Hoài Linh, phải có bản lĩnh, khả năng làm chủ sân khấu, vốn sống, vốn nghề nhanh nhạy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn