Quý Bình thừa nhận đang yêu đại gia, đáp trả tin đồn dựa dẫm bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Là một nam diễn viên triển vọng, Quý Bình đột ngột lấn sân sang kinh doanh không khỏi khiến nhiều người dị nghị anh được bạn gái đại gia cho tiền.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng vô cùng ngỡ ngàng khi nam diễn viên Quý Bình bỗng dưng rẽ hướng sang kinh doanh với việc quyết định thành lập công ty. Cùng với đó, mới đây, bản thân anh cũng thừa nhận bạn gái anh đang quen là một doanh nhân giàu có. Trước những thông tin này, trên các trang mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng Quý Bình lấy tiền của người yêu để làm vốn.

Empty

Đối diện với những thông tin sai lệch làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, Quý Bình bộc bạch: "Cô ấy luôn ủng hộ về tinh thần, chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh mà cô ấy tích góp được, một cố vấn đắc lực và vô cùng quan trọng với tôi. Còn tài chính, tôi hoàn toàn độc lập nhờ tích góp sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Tôi quan niệm mình là đàn ông, vẫn nên là trụ cột. Sáng lập điều gì thì điều tiên quyết người quyết định phải là mình".

Việc quyết định lấn sân sang kinh doanh khiến nhiều người cho rằng Quý Bình ăn bám bạn gái giàu có.

Việc quyết định lấn sân sang kinh doanh khiến nhiều người cho rằng Quý Bình ăn bám bạn gái giàu có.

Quen nhau hai năm, nhưng chưa một lần nam diễn viên có động thái sẽ tổ chức đám cưới, về vấn đề riêng tư này, Quý Bình cho biết: "Trong mối quan hệ tình cảm, tôi nghĩ người đàn ông cần chủ động chuyện cưới xin, chứ không nên để phụ nữ bận tâm hay mở lời trước. Tôi sẽ đề cập chuyện kết hôn khi tới thời điểm thích hợp. Đó là lúc hai người thấy thật sự không thể thiếu nhau, đồng điệu trong tất cả mọi thứ từ suy nghĩ đến hành động. Trước mắt, tôi tập trung kinh doanh với việc thành lập một công ty đầu tư và phát triển".

Hình ảnh hiếm hoi của Quý Bình và bạn gái doanh nhân.

Hình ảnh hiếm hoi của Quý Bình và bạn gái doanh nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn