Sang tháng 7 Âm lịch: 4 tuổi vận đen kéo về, dễ mất tiền oan

( PHUNUTODAY ) - Tháng 7 cô hồn, tử vi dự đoán có 4 con giáp cực xui xẻo, làm đâu hỏng đó, tiền bạc đội nón ra đi.

Người tuổi Tuất cuối tháng 7 âm lịch

Tuổi Tuất cần chú ý thay đổi thái độ làm việc, bạn cần tập trung hơn, nỗ lực nhiều hơn. Rất có thể trong tháng 7 âm con giáp này sẽ gây ra một số sai lầm khiến công việc giảm sút, gây ảnh hưởng đến quý bạn và tập thể.

con-giap-tuoi-tuat

Đặc biệt tuổi Tuất cần lưu tâm đến chuyện tình cảm. Người độc thân cần chăm chút nhiều hơn cho vẻ bề ngoài của mình thì mới có cơ hội tìm được người phù hợp.

Một số người tuổi Tuất đã lập gia đình rất có thể lầm vào cảnh "có kẻ thứ 3"- do đó người tuổi Tuất cần dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Nếu hai vợ chồng có những khúc mắc cần giải quyết ngay, chớ giận hơn lâu mà tình cảm nhạt phai.

Những người tuổi Tuất cũng nên đeo vật phẩm phong thủy có tác dụng chiêu tài hóa sát, có tác dụng mạnh mẽ trong việc kích hoạt tình duyên, đào hoa viên mãn cho khoảng thời gian cuối tháng cô hồn này.

Tuổi Ngọ – Hạn Tháng 7 Âm Lịch

Con giáp này sự nghiệp không tốt, trì trệ không phát triển. Dính thị phi, đi đường dễ gặp nạn va chạm nhẹ và bị công an phạt cần chú ý. Còn hay nản lòng và tính cua trong lỗ, quá máy móc và thụ động nữa nên buôn bán cũng chẳng được gì. Trên thế giới này vốn không có đường, do người ta đi mãi mà thành đường đó thôi. Hãy vận dụng câu nói của Lỗ Tấn trong việc kinh doanh, hãy chăm chỉ và dám nghĩ dám làm thay vì nằm một chỗ than thở.

con-giap-den-dui

Tuổi Tý – Hạn Tháng 7 Âm Lịch

Tuổi Tý sang tháng 7 nhiều người mắc các bệnh liên quan tới đường hô hấp, tài chính và công việc sẽ bị chững lại, không thay đổi. Gặp hoạ do làm việc bao đồng. Cẩn thận hanh thị phi khi bản thân vô tình biết nhiều bí mật. Tuổi Tý luôn thấy trong lòng không an yên vì quá tham vọng. Tặng tuổi Tý câu nói : “Con người luôn đuối theo bóng dáng hạnh phúc mà không cảm nhận được hương vị hạnh phúc khi nó ở trong tầm tay. Hạnh phúc thực sự chẳng ở đâu xa, là khi ta biết quý trọng những gì đang có, an trú tâm trong hiện tại, bây giờ và ở đây”.

Tuổi Thân – Hạn Tháng 7 Âm Lịch

Chiếu theo tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp. Nam nữ Tuổi Thân sẽ gặp khó khăn về tài chính, ngân sách do phải rút vốn đầu tư, cửa hàng cửa hiệu tháng này không có khách, công việc nhà nước có nhiều dèm pha. Điển hình là các tuổi Bính Thân, Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Thân. Hạn tình duyên lục đục, vì bản tính mải chơi. “Hãy đặt trái tim, tinh thần của bạn vào những việc làm nhỏ nhất. Đó chính là bí mật của sự thành công”. Là nói chung cho công vịệc và tình duyên của tuổi Thân. Câu châm ngôn này dành cho tuổi Thân, vì tuổi Thân rất hay mơ màng không chú ý đến mục tiêu của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link