Sao châu Á để tóc Hime: Rosé (BLACKPINK) đẹp như nữ hoàng, Baifern Pimchanok bị chê nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Dạo quanh một vòng showbiz châu Á có thể nhận thấy không ít mỹ nhân thoải mái "lăng xê" kiểu tóc Hime cực kén mặt.

Bên cạnh những kiểu tóc quen thuộc, nhiều mỹ nhân trong showbiz cũng chứng minh vẻ đẹp của mình qua mẫu tóc "khó nhằn". Ngắm nhìn vẻ đẹp "chất như nước cất" của loạt mỹ nhân châu Á khi kết thân với tóc Hime nhé!

Rosé (BLACKPINK), Miyeon ((G)I-DLE)

Một trong những mỹ nhân thử nghiệm kiểu tóc Hime kén mặt thành công nhất có lẽ phải kể tới Rosé (BLACKPINK). Trước đây cô hay để thẳng đuột hoặc uốn xoăn sóng thì gần đây, cô sẵn sàng áp dụng thêm nhiều kiểu tóc mới mẻ. Với tóc Hime, Rosé vẫn quyết định để tóc màu vàng "chân ái" và buông xoã một cách đầy quyến rũ.

Empty

Vẻ đẹp khó cưỡng của Rosé khi để tóc Hime. 

Empty

Kiểu tóc này giúp giọng ca "On the ground" thêm cá tính. 

Khi "đổi gió" với tóc Hime cực kén mặt, visual nhóm (G)I-DLE cũng làm dân tình "đứng ngồi không yên" vì quá đẹp.

Empty

Miyeon như đã thoát ra khỏi những quy chuẩn, phá bỏ rào cản của phong cách quen thuộc để đến với vẻ đẹp chất lừ.

Baifern Pimchanok 

Mỹ nhân mới để kiểu tóc Hime gần đây gọi tên diễn viên Baifern Pimchanok. Thế nhưng khi để tóc Hime và trang điểm đậm Baifern lại không ghi điểm. Mặc dù kiểu tóc này khá hợp với nét cá tính của mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay nhưng biểu cảm của cô nàng lại có phần gượng gạo, đơ cứng.

Empty

Không thể chê bai nhan sắc của nữ diễn viên xứ Chùa vàng trong những bức hình mới đây nhưng quả thật biểu cảm "sượng trân" khiến cô nàng mất điểm hẳn. Dù chụp nhiều kiểu ảnh nhưng người đẹp vẫn giữ nguyên biểu cảm từ đầu đến cuối. 

Phạm Băng Băng, Dương Mịch

Đại diện mỹ nhân Hoa ngữ để tóc Hime "xịn sò", tôn visual nhất có lẽ phải kể tới Phạm Băng Băng và Dương Mịch. Cả hai người đẹp không bỏ qua xu hướng thời trang, làm đẹp nào. Nữ diễn viên thường xuyên khẳng định sắc vóc, khí chất "đỉnh của đỉnh" qua những kiểu tóc mới mẻ, độc đáo, trong đó có tóc Hime.

Empty

Visual "gây thương nhớ" của Phạm Băng Băng khi để kiểu tóc "khó nhằn".

Empty

Vẻ đẹp vừa sang chảnh vừa có phần ma mị của nữ diễn viên họ Phạm. 

Empty

Ai cũng ngưỡng mộ khí chất quý tộc của Phạm Băng Băng. 

Dương Mịch khi thử nghiệm tóc Hime "khó nhằn", Dương Mịch còn tự tin tới mức nhuộm luôn màu xanh để thêm nổi bật. Bỗng chốc bà mẹ 1 con vốn nữ tính đã hoá thân ngay thành một "soái tỷ" ấn tượng vô cùng.

Empty

Tạo hình khác xa so với thường ngày của Dương Mịch khi để tóc Hime. 

Empty

Kiểu tóc tuy "khó nhằn" nhưng lại mang tới hiệu quả tôn visual cực đỉnh cho người đẹp. 

Có thể nhận thấy không ít mỹ nhân thoải mái "lăng xê" kiểu tóc Hime cực kén mặt. Dù không phải ai cũng thăng hạng nhan sắc như mong muốn với kiểu tóc này nhưng đây cũng là trải nghiệm thú vị.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link