Chỉ cần vài động tác đơn giản với tóc buộc, bạn đã có một diện mạo hoàn toàn khác biệt

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo một vài kiểu buộc tóc dưới đây để có thể F5 diện mạo của mình, giúp bản thân trở nên xinh xắn và biến hóa đa dạng phong cách hơn nhé.

Thay vì cứ buộc mãi một kiểu tóc đuôi ngựa truyền thống gây nhàm chán, với một số kiểu biến tấu nhẹ như buộc tóc lớp, hay uốn xoăn nhẹ phần đuôi… sẽ tạo được sự mới lạ cũng như giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn.

Buộc tóc thấp và để mái bay

Để tạo sự khác biệt một chút cho mái tóc, bạn nên uốn xoăn nhẹ phần đuôi và buộc nới lỏng, tạo thêm độ phồng cho tóc phía sau và cuối cùng chính là nên buông lơi vài sợi tóc phía trước nhé.

Empty

Đừng buộc quá chặt

Bạn hay có thói quen vén hết tóc lên và cột thật chặt mà không biết rằng cách này làm lộ khuyết điểm khuôn mặt quá to hay trán quá cao. Để che đi khuyết điểm bạn chỉ cần chỉnh lại tóc một chút bằng cách nới lỏng và chải những phần tóc con để che đi phần trán quá rõ.

Empty

Buộc tóc ngang tai

Kiểu buộc tóc ngang tai và buộc sát phần gáy dễ làm cho bạn trở nên già nua và kém sắc hơn. Bạn nên tạo độ phồng nhẹ cho phần trước mái đã được cắt gọn, cũng như phần đuôi tóc phía sau. Cách làm này không quá tốn thời gian hay cầu kỳ gì đâu, nhưng nó có thể đem đến vẻ ngoài mới lạ cho bạn đấy. 

Empty

Tạo xoăn phần đuôi

Vẫn kiểu buộc tóc cũ ngang tai, tạo thêm chút phồng cho tóc, bên cạnh đó bạn nên uốn xoăn nhẹ đuôi tóc một chút, kiểu gợn sóng nhẹ và để ý đến phần mái để tạo được sự hài hòa cho phía trước và phía sau.

Empty

Nới lỏng tóc phía trên

Đa số chúng ta đã chọn buộc tóc là sẽ muốn cả đầu, bao gồm phần tóc phía trên được gọn gàng. Tuy nhiên, để tạo được sự thu hút bạn nên để phần trên hơi rối một chút, có thể áp dụng cách đánh rối để tạo độ dày cho mái tóc.

Empty

Buộc nửa đầu

Đơn giản nhất chính là lấy một nửa tóc và buộc lại, nửa còn lại để xõa bình thường. Để tạo thêm điểm nhấn bạn nên uốn thêm phần đuôi một chút và tạo độ phồng cho phần mái là được. Vừa làm mới bản thân mà còn giúp bạn thêm nhiều điểm cộng nhan sắc. 

Empty

Với những kiểu buộc tóc được gợi ý trên đây, hy vọng có thể giúp bạn cải thiện được mái tóc và kiểu buộc nhàm chán bấy lâu nay. Chúng chẳng hề làm bạn tốn quá nhiều thời gian, chỉ cần cài tthao tác uốn, làm phồng cơ bản là đã có một diện mạo mới mẻ rồi.

Lời khuyên dành cho bạn là nên uốn phần tóc sau để tạo độ phồng tương thích cũng như thay đổi bản thân một chút, vừa làm đẹp cho bản thân vừa tạo được sức hút với mọi người xung quanh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link