Đây chính là loại phụ kiện nhỏ xinh mà có võ được sao Hàn mê mẩn thời gian gần đây

( PHUNUTODAY ) - Jennie, Nayeon, Irene… đều mê mẩn chun buộc tóc từ thời các mẹ, các cô nàng nên sắm ngay để diện trong mùa mới.

Giới nghệ sĩ nói chung và các kiều nữ Hàn nói riêng luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng bởi vẻ ngoài hoàn hảo và đặc biệt là phong cách làm đẹp đầy cuốn hút của họ. Và tất nhiên, một trong những yếu tố góp công đầu trong việc mang tới hình ảnh "nuột nà" chính là kiểu tóc. Có thể nói những kiểu tóc nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn rất hợp thời của sao Hàn đã lấy lòng được phái đẹp châu Á nói chung và toàn thế giới nói riêng. 

Cùng điểm qua một vài kiểu tóc đang được hầu hết các kiều nữ Hàn ưa chuộng thời gian gần đây để có thêm nhiều gợi ý hơn cho phong cách mùa mới. Và để làm đẹp cho những mái tóc của họ một cách tiện lợi, sao Hàn thường không bỏ qua phụ kiện vừa quen thuộc lại vừa có ích này, đó chính là chun buộc tóc. 

Chun buộc tóc vải vốn là món đồ quen thuộc từng làm mưa làm gió, được các bà các mẹ thi nhau sử dụng từ vài thập niên trước. Thế nhưng dạo gần đây hàng loạt mỹ nhân xứ Kim chi bỗng chốc đều mê mẩn và diện lại món đồ tưởng chừng lỗi mốt này. Dự đoán đây chính là món phụ kiện hot hit trong thời gian tới mà hội sành mốt cần cập nhật ngay để diện đến trường trong mùa thu này.

Empty
Empty

Jennie (Black Pink) nhiều lần diện chun buộc tóc vải ra sân bay.

Empty
Empty

Nayeon (Twice) cũng nhiều lần sử dụng loại chun này.

Từ những nàng cá tính như Jennie (BlackPink) cho đến những cô nàng nữ tính như Nayeon (Twice), Irene và Seulgi (Red Velvet) đều mê mẩn chun buộc tóc vải và diện đi diện lại từ khi ra sân bay cho đến khi biểu diễn. Với món phụ kiện này, họ có thể dùng để cột tóc gọn gàng hoặc dùng như phụ kiện vòng tay cũng đều ổn cả.

Empty
Empty
Empty

Irene và Seulgu (Red Velvet) đều mê mẩn chun buộc tóc vải. Seulgi còn cố tình chọn chun trùng với màu áo.

Empty

Nancy dùng chun buộc tóc vải nhiều màu thay vòng tay.

Nhờ công lăng xê của cả loạt sao hot hit mà chun buộc tóc vải cũng đang là món phụ kiện được những cô nàng sành mốt xứ Kim chi mê mẩn và thi nhau dùng theo. Vừa giúp tóc gọn gàng, chun buộc tóc vải còn mang nét tự nhiên, mơ màng mà vẫn đầy trendy cho người diện.

Empty
Empty
Empty

Chun buộc tóc vải có thể có loại trơn màu hoặc loại nhiều màu sắc nổi bật. Với món phụ kiện này, bạn có thể dùng khi buộc tóc đuôi ngựa, tóc buộc thấp, tóc búi, tóc buộc hay tóc 2 bên cũng đều ổn cả. Cầu kỳ hơn, nhiều cô nàng còn sắm luôn 1 bộ chun vải nhiều màu để thay đổi tor - sun - tor cũng trang phục mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link