Võ Hạ Trâm khiến fan lo lắng khi tiết lộ bị ngộ độc thực phẩm ở những tháng cuối của thai kỳ

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, tình hình của Võ Hạ Trâm đã ổn hơn sau khi có sự giúp đỡ từ bác sĩ.

Mới đây, Võ Hạ Trâm có bài đăng kể lại 2 lần bị ngộ độc thức ăn trong giai đoạn bầu bí. Cô đã chọn rất kỹ lưỡng trong việc ăn uống song cô vẫn gặp tình trạng ngộ độc. Lần đầu là ăn bánh mì chay trên một chuyến bay. Lần thứ 2 mua đồ ăn ở siêu thị về nhà nấu nhưng tiếp tục bị chướng bụng khó chịu. Cảm thấy bất ổn, giọng ca 9X liền móc họng ói, đi ngoài để vệ sinh đường ruột song vẫn không hiệu quả.

vo-hatram 1

Bài đăng của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn bè, người hâm mộ. Ai nấy gửi lời chúc sức khỏe đến Võ Hạ Trâm để chuẩn bị cho kỳ sinh nở.

Hiện tại, Võ Hạ Trâm đang trong những tháng giữa thai kì. Cô được ông xã người Ấn Độ kề cận chăm sóc. Trước đó, Võ Hạ Trâm còn đùa rằng, khi sinh con, cô muốn con của mình giống bố chứ không phải giống mẹ. “Mọi người đều nghĩ con lai sẽ rất đẹp, đặc biệt là lai Ấn. Nhưng gen gia đình tôi rất mạnh, từ mẹ đến tôi, ngay cả các cháu tôi cũng giống y một khuôn, nên tôi muốn cải thiện nòi giống của mình bằng cách con phải giống bố”, cô cười.

Bởi theo nữ ca sĩ, nếu con cô giống chồng Ấn thì nhan sắc có sẵn và tiết kiệm được chi phí “sửa chữa”. Còn về tính cách, Võ Hạ Trâm chia sẻ cô và ông xã đều là những người rất hoạt bát, vui tính, nên nữ ca sĩ tin rằng con mình sẽ thừa hưởng được những tính cách đó.

vo-hatram 2

Trước đó, cô chia sẻ câu chuyện mà có lẽ ai khi mang thai cũng sẽ gặp phải. Nữ ca sĩ kể, chỉ sau một đêm thức dậy, cân nặng của cô tăng như “phi mã”. Ngỡ ngàng trước sự tăng trưởng này, Võ Hạ Trâm hài hước bày tỏ: “Bộ con tui là Thánh Gióng hay gì? Mới hôm qua cân 54,1kg tổng cộng. Sáng nay cân thì lên thẳng 55,5kg trong khi vẫn ăn bình thường như mọi ngày. Người mẹ ngỡ ngàng…, bộ con tui là Thánh Gióng hay sao, mới một đêm mà quất thẳng 1,5kg vậy con?”.

Câu chuyện của Võ Hạ Trâm khiến nhiều người ngỡ ngàng. Có những người bạn thậm chí còn ùa vào trêu đùa nữ ca sĩ: “Bà ăn cái gì tối qua tới giờ rồi đổ thừa con”; “Tại bà Trâm ăn nhiều mà cứ đổ cho người ta”…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link