Diva Mỹ Linh tâm sự chuyện nghỉ show vì dịch, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của gia đình ca sĩ Mỹ Linh cũng có nhiều thay đổi, chịu ảnh hưởng của dịch Covid - 19.

Hiện tại diva Mỹ Linh có cuộc sống bình yên bên nhạc sĩ Anh Quân tại một căn nhà vườn ở Sóc Sơn. Mới đây, do ảnh hưởng của dịch nên Mỹ Linh phải nghỉ show ở nhà. Và thú vui của chị trong những ngày này là làm bánh mì.

Cô chia sẻ: "Hôm vừa rồi hát ở phòng trà... ngay trước lần bùng dịch lần này, trò chuyện với khán giả mình mới bảo: Hôm nay được hát ở đây trong vòng tay thân thương này Mỹ Linh xúc động lắm! Mọi thứ bây giờ nhanh quá không tính xa được, chỉ tính bằng tuần thôi. Hôm nay được hát mà hai tuần nữa có khi lại cấm túc, lại ở nhà. Thế mà các cụ cứ hay nói "nhân bảo như thần bảo". Cấm thật!

mylinh 1

Từ cuối tháng tư lại hoãn hết, lại ở nhà làm bánh mì. Mẹ chồng mỗi lần thấy mình làm bánh mì lại đùa "mỗi lần mẹ thấy Linh làm bánh mẹ lại chả vui, bánh là chỗ của mẹ, mày làm bánh thằng Quân cũng lại ở nhà ai lo cho cháu bà học nốt đây". Mình mới bảo "lo gì mà lo, nó cũng còn đang ở nhà làm bánh nữa kìa mẹ".

Mỹ Linh còn rất thân thiết với con riêng của chồng: "Con gái lớn gọi về khoe "bố ơi con tiêm mũi hai rồi mà con có tin này ạ, có người mời con đi quay quảng cáo tận Indo trả lương khá lắm, con tính đi: Mẹ đang ngồi ngay cạnh bố chõ vào định nói bố quắc mắt nhìn vợ mắng: Em kệ nó, đừng có làm cho nó sợ! Tiêm rồi thì đi chứ có sao?. Mẹ đành im!

Hôm sau mẹ gọi con gái bảo: Con ơi, ở nhà! Giờ này ai ở đâu ở yên đấy nghe không? Sang đó trong tình hình rối ren thế này mà nhỡ dịch bùng lên trở đi mắc núi trở về mắc sông. Tắc ở đấy ăn tiêu chả gấp mấy lần chỗ kiếm được ấy. Mà con phải biết ơn vì mình đang có một công việc ổn định, lại là công việc mình yêu thích, kiếm được tiền bằng nghề, được tiêm chủng đủ rồi. Muốn gì nữa đây?

mylinh 2

Con gái ngoan bảo: Vâng, con nghe mẹ, con lúc nào chả nghe lời mẹ. Mẹ bảo: Ừ nghe bà già này nhá, mẹ thấy người ta đa phần éo le đều chỉ vì chữ tham thôi đó! Có một lại muốn có hai" con cười hic hic. Mà mày không được bảo bố là mẹ xui không đi đâu đấy". Lát về nhà có bố có bà nội mẹ lại vui miệng kể bố im chả nói gì, không mắng nghĩa là đồng ý đấy. Bà thì bảo mẹ ủng hộ Linh. Thôi thế là thở đánh phào đỡ phải lobby vòng quanh mệt".

Kể về kỷ niệm nhân ngày 15 ngày cưới, do con gái đặt bàn, Mỹ Linh tiết lộ chồng là người ít lãng mạn: "Tối qua nghe tin hai bác là bố mẹ chị bạn thân kỷ niệm năm mươi năm ngày cưới. Chị kể: Ông bà hay cãi nhau lắm, ngày nào chị cũng nghe bà mách tội ông, ông mách tội bà!. Mình mới hỏi ông bà thì bí quyết là: Ngủ và dậy khác giờ, cãi nhau hàng ngày kiểu thể dục trí não ấy...

Mình nghĩ hai đứa được cái đoạn thức ngủ trái giờ rồi, cãi nhau dạo này giảm có khi phải tăng lên chút may cố được thêm hai mươi bảy năm dài dằng dặc nữa thì con cái nó tổ chức cưới vàng cho.

Lại nhớ lần con gái lớn tổ chức kỷ niệm mười lăm năm cho mình và anh xã. Nó đặt mãi mới được cái quán Pháp "sang chảnh" ăn dining từng món mỗi món cách nhau cả nửa giờ vừa ăn vừa trò chuyện uống vang. Sau món khai vị thì anh xã mình hết gồng nổi mới bảo các em phục vụ bàn: Em ơi, có món gì cho hết lên đi!. Thấy các em ngần ngừ, ngập ngừng nhìn con gái mình, lại nhìn quản lý quán. Chồng mình tiếp: Không sao đâu, nhà anh ăn kiểu thế!. Xong quay sang minh bảo: Thôi nhanh lên mai con Mỹ Anh làm sao dậy sớm đi học được!. Mình biết tính nên kệ. Chắc lịch sử cái quán ấy chưa bao giờ thấy cái bàn ăn bé tí mà bày đủ mỗi mỗi món bảy đĩa các loại cứ ngập cả cái bàn. Ăn đúng thêm hai chục phút thì giải tán. Con gái bảo bố chả lãng mạn gì ý. Mẹ bảo: Ôi kệ bố ở với nhau lâu lãng mạn mệt lắm, bố lo cho em là được.

Không biết hai mươi bảy năm nữa thì bữa chiêu đãi kỷ niệm có được bốn mươi phút không nhỉ mà thấy thời gian thì còn nửa chặng cơ đấy.

Thế nên mình thì chưa đi được đủ chặng như hai cụ nhà chị bạn nhưng mình cũng có bí quyết nhỏ là: Hãy là chính mình, hôn nhân không diễn được đâu, nên lãng mạn thì tốt không lãng mạn cũng có sao? Nhờ?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link