Sao Hồng Loan chiếu: 3 cặp đôi con giáp cứ về chung một nhà là thần Tài ưu ái không ai bằng

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tan hợp trong tình yêu là quá đỗi bình thường. Thế nhưng không thể phủ nhận được rằng trên đời vẫn tồn tại những cặp đôi sinh ra đã dành cho nha. Vậy nửa kia của bạn có phải là 1 trong những con giáp này không?

Cặp đôi con giáp tuổi Dậu và tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, sự kết đôi của Dậu và Tỵ tương tự như Rồng và Phượng, là sự lựa chọn hòa hợp ngay từ đầu. Cặp vợ chồng này luôn bao dung và chấp nhận lẫn nhau. Hai người đều có EQ cao, luôn khéo léo cư xử khiến bạn đời của mình luôn cảm thấy được yêu thương trân trọng, không khiến họ phải tức giận và thất vọng.

Các con giáp này tôn trọng ý kiến của đôi bên và không ngừng học tập để nâng cao năng lực của bản thân. Họ sẽ không vì hài lòng với hôn nhân mà để mình tụt hậu, sống một cuộc đời loanh quanh với chuyện bếp núc, cơm cháo.

cap-doi-con-giap

Chính vì cùng suy nghĩ tích cực nên cặp vợ chồng này trở thành đôi bạn tri âm, tri kỷ, mối quan hệ ngày càng hạnh phúc, bền chặt hơn. Dù đã nhiều năm, họ vẫn có cảm xúc ngọt ngào, đối xử với nhau thắm thiết như hồi mới yêu.

Đương nhiên, nhờ học tập không ngừng, sự nghiệp của họ cũng thăng tiến, thu nhập tăng cao. Có địa vị, có tiền tài, có tình yêu là điều mà cặp vợ chồng này thu hoạch được khi kết hôn với nhau.

Tuổi Mùi và tuổi Tuất

Mùi vốn là con giáp sở hữu tính cách hiền lành, tốt bụng, hào phóng, chân thành và đặc biệt khoan dung, rất biết quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu người khác. Về phần mình, tuổi Tuất lại thuộc tuýp yêu tự do, không thích bị gò bó, thích làm gì thì làm. Thành thử ra, sẽ chỉ có người tuổi Mùi mới có thể bao dung, chăm lo cho tuổi Tuất một cách vô điều kiện.

cap-doi-con-giap1

Ở bên người tuổi Mùi, dù người tuổi Tuất muốn làm gì, người tuổi Mùi cũng sẽ ủng hộ hết lòng, sẽ cho họ không gian riêng để phát triển. Trong khi đó, ưu điểm lớn nhất của tuổi Tuất là miệng rất ngọt, giỏi nói chuyện nên luôn biết cách vỗ về, dỗ dành khiến tuổi Mùi vui vẻ ngất ngây. Khi tuổi Mùi và tuổi Tuất bên nhau, mối quan hệ của cả hai sẽ cực kì ổn định.

Tuổi Thân và tuổi Mão

Tuổi Thân là những người thông minh, nhanh trí, tinh ý lại còn biết ăn nói, có năng lực xã hội rất cao, nhất là trước mặt người khác phái. Người tuổi Thân có tính cách hòa đồng, được rất nhiều người yêu mến nên số họ cũng đào hoa, đặc biệt là rất dễ thu hút sự chú ý của người tuổi Mão.

cap-doi-con-giap0

Trong khi đó, người tuổi Mão lại thích mơ mộng, hơi... ham hư vinh, thích sĩ diện. Người tuổi Thân nói gì cũng sẽ làm người tuổi Mão thấy vui, vì vậy người tuổi Thân sẽ mang đến cho người tuổi Mão cảm giác hài lòng, hạnh phúc. Đồng thời, người tuổi Mão lại biết giữ thể diện cho người tuổi Thân. Kết quả là nếu cả hai ở bên nhau, mối quan hệ của họ sẽ vô cùng gắn kết, khó có người xen chân vô được.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link