3 con giáp nữ mang tài lộc đến cho chồng, đàn ông tu 7 kiếp mới may mắn lấy được

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng những con giáp nữ này mang số vượng phu ích tử. Họ không chỉ khéo léo trong việc vun vén gia đình mà còn có thể hỗ trợ cho sự nghiệp của chồng.

Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ có tính cách dịu dàng, khôn ngoan. Con giáp này đôi khi cũng hơi nhạy cảm, đa nghi và nóng nảy. Tuổi Tý là người vượng phu ích tử sau khi kết hôn.

con-giap-nu-mang-tai-loc-den-cho-chong-02

Người vợ tuổi Tỵ luôn biết sắp xếp, tổ chức cuộc sống gia đình. Họ sẵn sàng hy sinh vì chồng con, luôn tìm cách vun vén cho tổ ấm của mình.

Phụ nữ tuổi Tỵ cũng mang lại may mắn và tài lộc cho chồng. Họ là hậu phương vững chắc giúp chồng yên tâm phấn đấu vì sự nghiệp. Tuổi Tỵ thậm chí còn được ví là Thần Tài của chồng. Họ mang đến cho chồng nhiều may mắn, cơ hội tiến thân, đưa ra những lời khuyên, lời động viên để chồng yên tâm làm việc.

Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân vốn thông minh, lanh lợi, khôn ngoan. Tuổi Thân chính là hình mẫu người vợ lý tưởng mà nhiều chàng trai theo đuổi.

con-giap-nu-mang-tai-loc-den-cho-chong-03

Họ không chỉ đảm đang, khéo léo mà còn biết cách vun vén cho gia đình. Trong cuộc sống hôn nhân, tuổi Thân biết cách đối nội đối ngoại nên được gia đình nhà chồng yêu quý, trân trọng.

Phụ nữ tuổi Thân cũng giúp chồng thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Khi gặp khó khăn, tuổi Thân sẽ là chỗ dựa vững chắc cho chồng và các thành viên khác trong gia đình. Phía sau thành công của người chồng không thể thiếu bóng dáng của người vợ tuổi Thân.

Tuổi Mão

Tuổi Mão vốn hiền lành, bao dung. Con giáp này chịu thương chịu khó, sống ngay thẳng và không bao giờ lợi dụng người khác để đạt được mục đích của mình. Phụ nữ tuổi Mão có phúc khí hơn người. Trong cuộc sống, họ cũng dễ gặp quý nhân phù trợ.

con-giap-nu-mang-tai-loc-den-cho-chong-04

Sau khi về nhà chồng, tuổi Mão một lòng một dạ giúp chồng gây dựng cơ nghiệp. Với sự giúp đỡ của tuổi Mão, chồng họ ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Có thể nói, đàn ông lấy được người vợ tuổi Mão là hưởng trọn may mắn, phước đức trời ban.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link