Lâm Vy Quân bị sàm sỡ trên xe bus

( PHUNUTODAY ) - "Đột nhiên tôi cảm thấy mông tôi nóng ran, người đàn ông đó cứ rờ rẫm cơ thể tôi".

(Sao ngoại) - Theo Today News (Trung Quốc), hôm qua (8/5), nữ diễn viên xinh đẹp Lâm Vy Quân vừa tiết lộ rằng cô từng là nạn nhân của "yêu râu xanh" trên xe bus.
[links()]
Chân dài Đài Loan cho biết một lần, trên chuyến xe rất đông người, một người đàn ông trung niên đứng phía sau đã tìm cách sàm sỡ cô: "Đột nhiên tôi cảm thấy mông tôi nóng ran, người đàn ông đó cứ rờ rẫm cơ thể tôi".

Lâm Vy Quân tiết lộ cô từng bị sàm sỡ trên xe bus
Lâm Vy Quân tiết lộ cô từng bị sàm sỡ trên xe bus
Nàng Chu Thanh của "Cô dâu thứ 100" hoảng hốt nhớ lại: "Lúc đó tôi không biết phải kháng cự thế nào, chỉ biết nhanh chóng xuống xe ngay ở trạm tiếp theo".
 
Có điều, chuyện xảy ra khi Lâm Vy Quân còn là một nữ sinh trung học và thường xuyên đến trường bằng phương tiện công cộng. Hẳn là nét xuân thì phơi phới của cô nữ sinh - diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng xứ Đài sau này, là một phần lý do khiến gã họ Sở nọ không thể kìm lòng.
 
Trước thông tin người đẹp họ Lâm tiết lộ, nhiều người cảm thấy rất bất ngờ. Từ trước tới giờ, người ta chỉ quen nghe Lâm Vy Quân "bắt cá hai tay", "thay người yêu như thay áo" hay bị bắt quả tang nửa đêm nửa hôm lẻn đến tư dinh của một chàng ca sĩ, thậm chí "cả gan hành sự với bạn diễn trên ô tô"... chứ không ngờ cũng có giây phút cô nàng hoảng hốt vì bị quấy rối.
 
Tuy vậy, cô diễn viên 34 tuổi vẫn rất được lòng giới mộ điệu môn nghệ thuật thứ Bảy với những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình như Thiên kim tiểu thư, Thần Cơ Diệu Toán Lưu Bá Ôn, Con gái của Mặt trời, Cô dâu thứ 100,... đặc biệt là Huân y thảo.
 
Kiều nữ Hoa ngữ còn được biết đến như là một trong những người góp phần đưa phim thần tượng của Đài Loan nổi tiếng khắp châu Á cùng các tên tuổi khác như Lâm Y Thần, Vương Tâm Lăng và Dương Thừa Lâm...
  • Hàn Ngọc
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn