Sao tẩy nốt ruồi mà thành sẹo lõm hết thế này?

09:41, Thứ ba 20/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Em đang khổ sở với cái vụ tẩy 3 nốt ruồi của em quá đây. Lẽ nào lại phải đi đốt điện lại một lần nữa nhỉ? Nhức nhối hơn nữa là giờ lại thành mấy chiếc sẹo lõm trên mặt nữa chứ.

Em đang khổ sở với cái vụ tẩy 3 nốt ruồi của em quá đây. Lẽ nào lại phải đi đốt điện lại một lần nữa nhỉ? Nhức nhối hơn nữa là giờ lại thành mấy chiếc sẹo lõm trên mặt nữa chứ.
[links()]
Chỉ hơn 2 tháng trước, trên mặt em có 3 cái nốt ruồi nhìn rõ mồn một. 3 cái này tuy không phải là mụn ruồi đen nhưng nhìn rõ trên mặt luôn.

Chúng có màu như đốm nâu nâu ý. Khổ nỗi da mặt em lại trằng và những nốt ruồi này khá to như hạt đỗ và đều tọa ở vị trí rất dễ nhìn.

Ảnh MH
22 năm chịu trận với sự trêu đùa của những chiếc nốt ruồi này đã đủ làm em ngứa mắt quá. Nhiều lần em muốn đi tẩy nhưng nghe nhiều người bảo sẽ để lại sẹo, mà da em không lành cho lắm nên em rất sợ.

22 năm chịu trận với sự trêu đùa của những chiếc nốt ruồi này đã đủ làm em ngứa mắt quá. Nhiều lần em muốn đi tẩy nhưng nghe nhiều người bảo sẽ để lại sẹo, mà da em không lành cho lắm nên em rất sợ. Nhưng đợt trước thấy một chị ở chỗ em có mụn ruồi thịt to hơn em mấy lần đi tẩy mà chẳng để lại sẹo nên em cũng háo hức.

Thế là, một ngày vừa đi làm thêm về, sẵn vừa được thưởng cuối tháng, em tấp ngay vào một mĩ viện hỏi. Ở đây, em cũng đã được tư vấn và đốt bằng Laser. Phải công nhận nhìn họ đốt khá sâu, và không hề thấy sẹo lúc ban đầu. Chỉ mỗi tội khi đốt Laser họ không chích thuốc tê nên hơi đau đớn.

Nhưng về nhà được 2 ngày, em thấy các mụn ruồi của em giống như da bị thủng mất một mảng í. Em cứ hy vọng chúng từ từ sẽ liền lại và tự kiêng cữ rất lâu. Không ngờ các mụn ruồi này đã hóa thành sẹo lõm nhỏ và thâm xấu quá chừng.

Ảnh MH
2 tháng đốt mụn ruồi mà em thất vọng quá. Giờ thay vì 3 các mụn ruồi màu nâu lúc trước, em lại sở hữu 3 cái sẹo lõm nhỏ trên mặt.

Chưa kể, một trong 3 nốt ruồi của em khi đốt rồi vẫn có thể mọc lại. Em đang định đi đốt lại lần nữa nốt kia để hết hẳn nhưng sợ lại thành một nốt sẹo lõm mới.

2 tháng đốt mụn ruồi mà em thất vọng quá. Giờ thay vì 3 các mụn ruồi màu nâu lúc trước, em lại sở hữu 3 cái sẹo lõm nhỏ trên mặt. Em đã gọi điện đến mỹ viện ấy hỏi thì họ bảo rằng cần thêm thời gian thì sẹo sẽ lấp đầy. Nhưng em không biết đến bao giờ chúng mới đẹp và đầy đây?

Có chị em nào đốt mụn ruồi mà khổ sở như em không? Nếu có thể, các chị hãy bày cho em mẹo cứu cánh lại những nốt ruồi này nhé. Có cách nào khắc phục sẹo lõm không ạ. Em đang khổ sở quá đây!

  • Hải Anh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc