Sao Vbiz quyết "xử" người livestream xúc phạm vợ chồng Chí Tài, NS Hữu Châu và NS Hoài Linh bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Xuyên suốt ngày 13/12, dàn nghệ sĩ Việt bức xúc trước việc nam gymer livestream "câu like", dùng từ ngữ thô tục nhắc đến vợ chồng NS Chí Tài.

Thông tin cố NS Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ khiến cả làng giải trí Việt chấn động. Tuy nhiên, giữa lúc hàng triệu trái tim đang khóc vì sự ra đi của người anh cả tài năng thì  mạng xã hội xuất hiện một nam gymer đăng clip livestream với từ ngữ thô tục hướng về bà xã cố NS Chí Tài. Hiện tại, vụ việc đang gây ra xôn xao lớn, đa số cư dân mạng đều vô cùng tức giận trước hành động của người này. 

Vào khuya đêm qua (13/12), NSƯT Hữu Châu đăng status dặn dò các nghệ sĩ Việt trước sự việc trên: "Làm gì làm, sao cũng được, nhưng đừng để những người tốt đang thương yêu và trân trọng nghề hát này, nghĩ mình toàn là những người hung dữ". 

Lập tức, NS Hoài Linh liền để lại bình luận đồng tình: "Anh nói các em nó đi anh". Có vẻ như, cả hai vị nghệ sĩ đều không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa, khiến hình ảnh người làm nghệ thuật chân chính bị xấu đi trong mắt công chúng.

Empty
Empty

Trước đó, trên trang cá nhân, Huỳnh Phương vừa dòng trạng thái với thái độ bực tức. Anh viết: "Hôm qua tới giờ lu bu nhiều việc nên ráng nhịn. Hôm nay xong rồi thì bắt đầu tính tới chuyện cái thằng to xác kia. Mày thích live stream đúng không. Mày thích đem nổi đau của người khác để câu like đúng không. Mày thích nói bậy đúng không? Còn tao thì thích đi tìm mày". Nam Thư còn nhắn gửi lời hỏi thăm tới người đó. Đồng thời khẳng định, nghệ sĩ Hoài Linh cũng biết mặt người này rồi.

nghe-si-chi-tai 3

Will chia sẻ: "Hôm nay mới bạo gan hỏi 500 anh em: "ông thần" này là ai mà 3 ngày qua không lo ở trên dùm cái... chứ hạ phàm phán mấy câu nhiễu loạn trần gian quá".

Diễn viên Thu Trang: "Chúng tôi lành tính chứ không dễ tính" đi kèm với dòng hashtag: "Biết thì nói không biết thì lặng im và tôn trọng gia đình người đã khuất".

Diễn viên Đức Tiến: "Cái giá quá chát cho những bạn ngông cuồng! Bất kể 1 fanpage, kênh Youtube cá nhân nào xúc phạm đến hình tượng cộng đồng yêu mến là họ đang thách thức sức mạnh cộng đồng mạng! Một bài học lớn em nhé!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link